Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Một thiếu phụ được nhận thấy chết loã thể trôi sông

Người dân qua cầu Bình Đức (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) hốt hoảng phát hiện tử thi một nữ chết trên sông. Cảnh sát khám nghiệm, nạn nhân tử trận khoảng 2-3 ngày và không mặc áo quần.

Chiều 11/9, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã hoàn tất công việc khám nghiệm hiện trường, vụ phát hiện thi thể đã tử vong đang trôi trên kênh Xáng Cụt, đoạn qua cầu Bình Đức thuộc địa bàn xã Trung An.

Mot phu nu duoc phat hien chet loa the troi song hinh anh 1
Hiện trường nhận thấy thi thể nạn nhân. Ảnh Minh Anh. 

Sự việc được nhận thấy tham gia khoảng 14h chiều cùng ngày. Cư dân qua cầu Bình Đức đã nhận thấy tử thi trôi sông nên trình báo ngành công dụng.

Cảnh sát đã khám nghiệm, nạn nhân là phái đẹp và trên người không mặc quần áo. Nạn nhân đã tử vong khoảng 2-3 ngày, thi thể đang trong thời kỳ phân huỷ mạnh.

Cảnh sát cũng ra báo cáo tậu người nhà của nạn nhân. Bạn nào là người thân nạn nhân, địa chỉ với Công an TPMỹ Tho qua số laptop 0273.387.2997 hoặc 069.539.9604 (gặp bằng hữu Hiếu) để nhận dạng thi thể.

Kẻ thua bạc làm thịt bạn tình rồi ném xuống sông

Sau gần mười ngày giết mổ bạn tình tại nơi nghỉ ngơi rồi ném xuống sông tại cầu Cần Thơ, Phong bị cảnh sát bắt giữ khi vừa đi về từ sòng bạc Campuchia.

tử thi trôi sông xác chết trôi sông thiếu phụ loã thể TP Mỹ Tho Tiền Giang


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét