Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

1001 phương pháp đón giao thừa cực chất của bạn trẻ phương Tây - Thanh niên

Scotland

Scotland nhiều người biết đến với hình tượng của những chiến binh cầm rìu và múa làm; chẳng vậy mà bạn teen ở đây khác biệt phấn chấn với lễ ăn mừng năm mới trong đêm giao thừa tại Quảng trường Quốc hội (đô thị Edinburg).

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 1

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 2

Bạn trẻ Scotland khác lạ chuộng các phong tương truyền thống tham gia thời điểm năm mới

Các nam bạn teen, kể cả các cậu ốm mạnh khỏe và hăng hái nhất sẽ được khoác lên bản thân bộ cánh chiến binh, tay cầm ngọn đuốc và diễu hành khắp các con thị trấn của Old Town.

Sáng hôm sau, trong niềm vui mừng ngày trước tiên của năm mới và chút hơi men rượu wee dram (một loại whisky truyền thống của Scotland), các bạn teen không phân biệt giới tính sẽ nhập cuộc lễ hội tắm nước lã Loony Dook. Việc mặc bikini hay thậm chí...bản thân mình trần trong thời tiết nóng bức nhường như càng khiến cho cuộc vui này trở thành nở rộ.

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 3

Người trẻ Scotland “cực sung” trong đêm giao thừa và sáng đầu năm

Mỹ

Quảng trường Thời đại tại New York (Mỹ) được xem là một trong những địa điểm lôi cuốn giới trẻ nước này và cả trái đất tham gia đêm giao thừa. Không khí đón năm mới ở đây luôn cực kì khác lạ, với những màn trình diễn âm nhạc, ánh sáng và không khí lễ hội tấp nập hàng đầu.

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 4

Những giây khắc ngọt ngào của tuổi teen trong lễ đón giao thừa tại Quảng trường Kỷ nghuyên

Năm 2013, người ta ước tính đã có hơn 1 triệu người xuất hiện tại đây tham gia thời điểm đón năm mới. Giao thừa năm nay kỷ niệm tròn 110 năm kể từ buổi lễ đếm ngược đón năm mới đầu tiên diễn ra tại đây.

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 5

Bạn trẻ chọn lựa Quảng trường Kỷ nghuyên khiến cho nơi doanh nghiệp các party tí hon, nghe nhạc, uống rượu và bỏ ra cho nhau những cử thi vồ cập mà không khách hàng nào bị dòm nom. Đây cũng là một điểm tới cũng như phong cách đón năm mới độc nhất của bạn teen tại Mỹ.

Đan Mạch

Thay vì là điềm xấu tại nhiều phần các quốc gia, song ở Đan Mạch, đập vỡ lẽ bát đĩa tham gia đêm giao thừa lại là một phương pháp để người ta cầu vui vẻ và may mắn cho năm mới.

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 6

Chẳng vậy mà thanh niên tại đây có lề thói gom bát đĩa cũ trong nhà, thậm chí là mới mua tại bách hóa để có đủ “đạn” nhằm ném vào trước cửa, sân nhà, tường nhà láng giềng, người thân trong đêm cuối năm.

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 7

Đẳng cấp khiêu vũ của người trẻ Đan Mạch trong dịp năm mới độc đáo hàng đầu trái đất

Nhà nào càng có đống bát đĩa, cốc chén vỡ vạc to, phổ quát trước sân tham gia sáng đầu năm, chứng tỏ nhà đó càng có phổ biến hên và vui vẻ cũng như sự mến mộ của đa dạng người. Tại một số party của người trẻ, họ còn nghĩ ra bí quyết để sẵn bát đĩa dưới chân và thi nhau nhảy trên đó.

Tây Ban Nha

Tại xứ sở của các trận chiến bò tót, người trẻ tại đây thường có lề thói ăn 12 qua bé xíu trong 12 tiếng chuông điểm đúng lúc giao thừa tại Cổng Mặt Trời, một vị trí có đa dạng ý nghĩa truyền thống với cư dân nước này.

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 8

Theo đó, mỗi giới trẻ một tay cầm 12 quả nhỏ nhắn, 1 tay cầm ly rượu cava, một loại rượu cổ truyền của Tây Ban Nha và mở đầu ăn từng quả. Sau nghi thức này như chơi lệ là các chương trình yến tiệc vui bất tận tại khắp nơi trên tổ quốc.

Brazil

Tại quốc gia nhiệt đới như Brazil, đêm giao thừa không có cảm giác lạnh cóng mà thay vào đó là bầu không khí đậm chất samba vui nhộn và hot bỏng. Tại đây người ta quan điểm, ví như tham gia ngày đầu năm mới bạn nhảy đầm qua đủ 7 con sóng thì cả năm đó bạn sẽ gặp gỡ được rộng rãi nhân tố hên.

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 9

Các cô nàng thoải mái diện bikini trong đêm giao thừa

Chẳng thế mà không cần đợi đến khi trời sáng, ngay sau màn bắn pháo hóa trên biển thì hàng ngàn bạn trẻ trong các bộ đồ tắm đặc sắc và gợi cảm nhất nhập cuộc buổi tắm biển trong đêm để dancing qua đầu 7 con sóng.

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 10

Nếu như bạn chọn lựa một bộ đồ trắng và cầm một bó hoa ném xuống biển để khẩn cầu vị thần biển cả, thì năm mới sẽ thật ý nghĩa và mọi vấn đề bạn ước sẽ biến thành hiện thực. Cảnh tượng tắm biển đêm và trên đầu là hàng chum pháo hoa rực rỡ sắc màu khiến cho đêm giao thừa ở Brazil luôn vô cùng khác biệt.

Đức

Dù mang màu sắc không mấy tích cực, nhưng như một phương pháp để bộc lộ ái tình với truyền thống đất nước bản thân, bạn trẻ tại Đức thường lựa chọn đêm giao thừa là cuộc chơi thâu đêm với bia và rượu mạnh trong quán bar hoặc tại gia.

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 11

Nổi tiếng là giang sơn của các quán bar đêm và đồ uống có cồn, bạn teen tại Đức chọn lựa cỗ bàn là bí quyết mừng năm mới vui vẻ nhất

Các quán bar tại Đức sẽ được thành lập thâu đêm tham gia đêm giao thừa, nơi đón chào hồ hết là các vị khách trẻ tuổi với tửu lượng và độ “máu lửa” không dễ dàng khách hàng nào qua mặt. Bia là đặc sản tại Đức và không không dễ dàng để nhìn thấy cảnh khách hàng trẻ say lướt khướt trên phố phường vào đêm giao thừa.

1001 cách đón giao thừa cực chất của giới trẻ phương Tây - 12


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét