Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Hiểm họa trong khoảng tất quần làm đa dạng chị em té ngửa - VietNamNet

Quần áo mới tậu về thường được khuyên giặt sạch sẽ trước khi mặc, nhưng tất mới sắm về thì thường bị chị em bỏ dở. Đây là một sai trái đa số chị em nào cũng đang bận rộn phải.

Tầm thường, tất quần thường được may từ hỗn phù hợp các vật liệu nhân tạo, gồm cả Spandex và nylon. Các loại sợi này có kỹ năng giữ ấm và giữ ẩm cho cơ thể, nhưng việc sử dụng quần tất nhiều lần, sai bí quyết sẽ là nhân tố kiện tiện lợi cho các loại vi khuẩn gây bệnh sản xuất.

Hiểm họa từ tất quần khiến nhiều chị em ngã ngửa

Vì sợ rách, rộng rãi chị em hạn giễu cợt số lần giặt. Đây là một trong những nguy cơ gây bệnh ở chị em. Ảnh minh họa.

Một trong những sai lầm tầm thường đối với chị em sử dụng tất quần bây chừ là không giặt quần tất mới trước khi mặc. Một phần nghĩ sản phẩm mới không dính mồ hôi, không có mùi khó chịu… Một phần vì sợ làm hỏng các sợi vải mỏng manh của tất. Nhưng đây là ý kiến sai lạc vì quần tất thường bó sát thân thể. Các hóa chất trong giai đoạn sảnh xuất vẫn còn bám trên tất, nên khi mặc vào không bình an cho người dùng.

Khi thời tiết thay đổi dễ làm cho da bị khô, nhất là khi chuyển sang mùa lạnh, cộng thêm việc tắm nước hot nhiều lần làm cho da mất đi độ ẩm, bong tróc ra các mảng vẩy trắng. Khi mặc quần tất, các sợi vải cọ sát vào da dễ gây cảm giác ngứa ngáy.

Hiểm họa từ tất quần khiến nhiều chị em ngã ngửa

Nên bỏ tất ra ví như không thực thụ cần thiết. Ảnh minh họa.

Với công dụng giữ nhiệt cho thân thể, nhưng vùng bí ẩn của chị em thường có bạch đái, việc mặc loại quần tất chất liệu bó sát người, rộng rãi nylon sẽ làm vùng kì lạ không được thông thoáng, bị rối loàn tuần hoàn máu và cũng là không gian hoàn hảo cho vi khuẩn xâm nhập yếu tố này khiến cho chị em dễ bận rộn các bệnh phụ khoa.

Bên cạnh đó, đôi bàn chân là nơi tiết ra phổ thông mồ hôi, khi bị bít rất dị, mồ hôi không thoát được, bí hơi nên ngấm ngược quay về các đầu ngón chân, gây khó chịu cho thân thể. Về dài lâu, đây là nguy cơ gây bệnh nấm ở chân, thậm chí có thể dẫn đến tê thấp. Vì vậy, theo các chuyên gia, cần lựa chọn tất chất liệu tốt, thấm mồ hôi. Nếu như không buộc phải chị em nên thay các loại quần tất ra ngay bất chợt cần thiết.

Xem xét khi mặc quần tất phòng bệnh

Cần giặt quần tất trước khi mặc, tuyệt đối không nên mặc quần tất khi mới tìm về tránh vi khuẩn. Trong những ngày bị các bệnh về phụ khoa nên hạn chế giễu mặc.

Không giặt quần tất sử dụng máy giặt, thậm chí, khi giặt tay, bạn cũng không nên sử dụng các loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh chỉ vò nhẹ bằng dầu gội đầu hoặc sữa tắm rồi bóp nhẹ chứ không vắt.

Nếu có bệnh da liễu, bạn cần thay quần tất thường xuyên, và giặt sạch trước khi mặc.

(Theo GĐ&XH)


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét