Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Mourinho chắc nịch, 3 sao Man Utd tiếp diễn bị "giam cầm" ở Old Trafford

Mourinho cứng rắn, 3 sao Man Utd tiếp tục bị giam cầm ở Old Trafford - Ảnh 1.

Mourinho tuyên bố Man Utd sẽ bán đứt cầu thủ chứ không hài lòng giải pháp cho mượn.

Trong mùa giải này, Martial, Schneiderlin và Depay không cạnh tranh nổi vị trí phát xuất ở Man Utd. Không muốn tiến công bóng băng ghế dự bị, cả 3 ngôi sao này đều chạm mặt BLĐ Quỷ để được giải thoát khỏi sân Old Trafford.

Martial, Schneiderlin và Depay có thể là người thừa của Man Utd, nhưng vẫn là hàng "nóng" với phần nhiều đội bóng khác. Chỉ có vấn đề, 3 ngôi sao này đang rơi tham gia trạng thái đi không được ở cũng chẳng hoàn thành.

Mourinho cứng rắn, 3 sao Man Utd tiếp tục bị giam cầm ở Old Trafford - Ảnh 2.

Morgan Schneiderlin là cầu thủ đầu tiên đề xuất lên BLĐ Man Utd muốn rời Old Trafford khi hoạt động mua bán chuyển nhượng mở cửa tham gia tháng 1.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Middlesbrough, HLV Mourinho tuyên bố Man Utd không ưng ý giải pháp cho mượn cầu thủ. Nếu như cầu thủ nào muốn rời Old Trafford sẽ phải ra đi theo phiên bản hợp đồng dài hạn.

"Tôi không muốn bán cầu thủ và chỉ huy Man Utd cũng đồng ý với quan điểm này. Nhưng như đã nói trước đây, giả dụ thành viên nào không được ra sân phổ quát và muốn mua điểm đến mới, tôi sẽ không ngăn cản", Mourinho mở đầu bài phát biểu.

Mourinho cứng rắn, 3 sao Man Utd tiếp tục bị giam cầm ở Old Trafford - Ảnh 3.

Martial hiện cũng không cạnh tranh được địa điểm trên hàng công của Man Utd.

"Cho đến thời gian này, chúng tôi chưa thu được bất kỳ đề xuất nào hợp lý. Johnstone là người duy nhất tôi chuẩn y chuyển đến đội bóng khác dưới diện cho vay vì kể từ đầu mùa, cậu ấy chưa thi đấu phút nào", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp lời.

Theo Daily Mail, West Brom là đội đã hỏi tìm Schneiderlin với giá 13 triệu bảng nhưng Man Utd lắc đầu và đòi 20 triệu bảng. Ngoài West Brom, hiện Everton cũng đã chuẩn bị khiêu vũ tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Mourinho cứng rắn, 3 sao Man Utd tiếp tục bị giam cầm ở Old Trafford - Ảnh 4.

Depay đã phải chịu cảnh ngồi dự bị suốt một thời gian dài.

Trong khi đó, đại diện Sevilla vừa sang Anh để hiệp thương hỏi mượn Martial nhưng bất lực trước động thái cứng rắn của Man Utd và Mourinho. Rộng rãi đội bóng Trác việt Anh cũng niềm nở tới Depay, song rất khó để tiền vệ Hà Lan có thể đào tẩu được khỏi Old Trafford bởi không đội bóng nào chịu được mức phí chuyển nhượng và doanh thu của anh.


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét