Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bí mật vòng vo vụ xác nam giới trẻ lõa thể ngoài đồng

Bí ẩn quanh vụ xác nam thanh niên lõa thể ngoài đồng - 1

Thi hài anh Ly được phát hiện trong hiện trạng lõa thể

Ngày 29.12, Công an thị xã Thường Tín (Thủ đô) đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm cho rõ duyên cớ tử vong của anh Nguyễn Văn Ly (SN 1982, phường Khánh Hà, quận Thường Tín).

Trước đó, trưa 26.12, một số cư dân ra cánh đồng thuộc thôn Văn Trai (phường Văn Phú, quận Thường Tín) thì phát hiện thi hài anh Ly ở dưới chân cột điện cao thế, trên người không có áo quần.

Ngay sau đó, Công an huyện Thường Tín đã xuất hiện tại hiện trường để điều tra sự việc.

Mua bán với PV, Trung tá Phạm Thái Hưng – Đội phó Đội tổng hợp, Công an huyện Thường Tín cho nhân thức, qua khám nghiệm thi hài, cơ quan công an bước đầu xác định, anh Ly chết do đa chấn thương, vết thương dồn vào một chỗ ở mặt trước cơ thể, nạn nhân bị chảy máu toàn cục não mềm, não xung huyết, dập lách, vỡ vạc tiểu nhĩ và có nứt ở màng tim, vỡ lẽ vùng gan, tụ máu ở rốn, lách.

Mua bán với PV về cái chết thất thường của nam nhi, bà Nguyễn Thị Dung (60 tuổi, mẹ anh Ly) rầu rĩ cho biết, sáng 26.12, bà Dung mang cơm ra cho anh Ly đang điều trị bệnh ở Bệnh viện đa khoa thị xã Thường Tín thì không thấy ở phòng. Bà Dung gọi cho người thân đi sắm nhưng không có kết quả.

Đến trưa cùng ngày, khi chiếm được tạp chí có người chết ở cánh đồng thôn Văn Trai, gia đình vội tới mua thì bàng hoàng nhận ra đó là anh Ly.

Theo mái ấm anh Ly, mọi đồ đoàn, tư trang tư nhân như laptop, tiền, áo quần của Ly vẫn còn tại giường bệnh. Sự bặt tăm bí ẩn của anh Ly vào buổi sáng và cái chết bất thường sau đó khiến mái ấm đặt phổ thông ngờ vực.

Ông Phạm Hoàng Anh - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín cho hay, anh Ly nhập viện ngày 20.12 thuộc diện nội trú, được chẩn đoán viêm manh tràng và viêm tuyến nước bọt. Quá trình điều trị, bệnh nhân này tâm lý phổ biến, không có thể hiện về thần kinh.

Khoảng 5h sáng 26.12, kíp trực và các bệnh nhân gần phòng anh Ly vẫn thấy anh này vận động phía ngoài cửa phòng.

Tới khoảng 7h30 cùng ngày, yếu tố dưỡng trực khoa rà soát không thấy bệnh nhân Ly nên đã công bố lãnh đạo bệnh viện. Đến 13h cùng ngày, bệnh viện chiếm được tạp chí từ phía công an nhận thấy anh Ly tử trận cách thức bệnh viện khoảng 1km.

Căn nguyên dẫn tới cái chết bí mật của anh Ly đang được tổ chức dò hỏi làm rõ.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét