Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

​Phá chuyên án trộm cắp tài sản, trợ thời giữ 8 đối tượng - Tuổi Trẻ Online

Nguyễn Trường Sơn tại cơ quan công an - Ảnh: NGỌC KHẢI
Nguyễn Trường Sơn tại tập đoàn công an - Ảnh: NGỌC KHẢI

Ngày 29-12, Công an thị xã Bình Tân (TP.HCM) cho nhân thức công ty này vừa triệt hạ chuyên án ăn trộm tài sản, trợ thời giữ ba lực lượng đối tượng để dò xét.

Thông tin lúc đầu, ba đội ngũ trên gồm 8 đối tượng (mỗi đội ngũ trong khoảng 2-3 đối tượng) ở độ tuổi trong khoảng 20-29. Trong khoảng 04 tuần 9 đến bốn tuần 12-2016, ba đội ngũ trên thi hành tổng cộng 13 vụ trộm cắp và một vụ cướp giật của cải chủ đạo trên khu vực quận Bình Tân.

Chiếc xe máy công an thu hồi - Ảnh: NGỌC KHẢI
Chiếc xe máy được công an thu hồi - Ảnh: NGỌC KHẢI

Trong đó của nả các lực lượng trên nhắm tới để ăn cắp chủ chốt là xe máy. Phương thức của các đội ngũ này là khi nhận thấy xe máy không có người chăm sóc sẽ sử dụng đoản bẻ khóa trộm xe hoặc đột nhiên nhập nhà dân để trộm xe.

Trong đó, lực lượng do Nguyễn Trường Sơn (tự Sơn “Bê”, 26 tuổi, ngụ thị xã 6) cầm đầu thi hành một vụ cướp giật tài sản và 6 vụ trộm cắp của cải trên khu vực quận Bình Tân, quận 6 và quận Tân Phú.

Tại cơ quan công an, bước đầu Sơn khai có nhị tiền án móc túi tài sản, do cần tiền chơi ma túy đá và game bắn cá nên cùng đồng bầy chấp hành hành vi phi pháp.

NGỌC KHẢI

Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét