Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Stylist của Isaac giải đáp cách phối đồ hồng cho nam

Là stylist cho bộ ảnh Giáng sinh hồng ngọt ngào của Isaac, Alex đưa ra 4 phương pháp phồi đồ ứng dụng gam màu sành điệu này cho nam giới.

Khi kết hợp cùng các nguyên liệu thích hợp, màu hồng giúp tôn lên sinh khí và cá tính cho người mặc thời điểm cuối năm.

Liên hiệp với màu đen tương phản

Đồng hành với gam màu mạnh tương phản cùng phong cách khác lạ là công thức phối đồ cho bề ngoài phong cách của Alex. Set đồ anh gợi ý là sử dụng blazer hồng nhạt khoác ngoài áo cổ hủ lọ. Để giảm thiểu sự nhàm chán, yểu điệu anh chọn quần crop ống rộng đậm chất street gothic. Kiểu tóc tết thời thượng sẽ giúp hình thức thêm nổi trội.

Stylist cua Isaac tu van cach phoi do hong cho nam hinh anh 1
Y phục hồng có thể đi kèm với các item màu sắc tương phản.

Phụ kiện hồng với hiệ tượng sport

Màu hồng vốn khá nổi trội, vì vậy dù yêu thích nhưng nam giới không nên dùng quá phổ thông tông này trên một bộ bộ cánh. Khi diện y phục đậm chất thể thao với áo áo tank top, sweat pants và sneakers, một chiếc J7 Prime Pink sẽ là phụ kiện phù hợp tạo điểm nhấn hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Stylist cua Isaac tu van cach phoi do hong cho nam hinh anh 2
Phụ kiện màu hồng đi kèm trang phục thể thao giúp tôn lên vẻ nam tính đầy thu hút.

Nguyên liệu da mạnh mẽ

Để chế nhạo ngự sự nữ tính trong gam màu hồng, người mặc cần sử dụng những nguyên liệu mạnh như da, jean… Bạn có thể tận dụng tủ đồ của chính mình với các trang phục khá không xa lạ như quần skinny jeans đen mặc với áo thun dài tay hồng, khoác thêm biker vest để phong cách hóa toàn thể. Tín đồ thời trang có thể dễ chịu cập nhật khuynh hướng khi đoàn kết cùng boots cao cũ rích lace-up và phụ kiện gothic.

Stylist cua Isaac tu van cach phoi do hong cho nam hinh anh 3
Chất liệu mạnh bạo sẽ giúp vẻ ngoài thêm phong cách khi đi kèm trang phục hồng.

Suit hồng lịch lãm

Matchy suit chưa bao giờ là một sự lựa chọn lạc hậu cho những chàng thanh niên yêu mến lịch duyệt. Với tông hồng ngọt ngào và các sản phẩm “tone sur tone”, bạn sẽ đầy nổi bật trong những bữa tiệc hoặc hội tụ cuối năm. Để gia tăng nét tinh tế, Alex lựa chọn cho mình phụ kiện Galaxy J7 Prime version hồng vàng. Màu sắc này được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong làng thời trang trong nửa đầu năm 2017.

Stylist cua Isaac tu van cach phoi do hong cho nam hinh anh 4
Matchy suit màu hồng giúp người mặc thêm vẻ lịch duyệt.

 Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime sở hữu kiến tạo thanh lịch với kính và kim loại, từng chi tiết được chế tác tinh xảo. Máy phù hợp trong mùa lễ hội nhờ camera có khẩu độ lớn nhất phân khúc tầm trung, giúp người mua có thể sở hữu những khoảng khắc đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Để mùa lễ hội cuối năm thêm rộn ràng, Samsung trình làng bộ 3 điện thoại thông minh Galaxy J Prime mới bao gồm Galaxy J2 Prime, version hồng vàng cho Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime. Bộ 3 giúp khách hàng khẳng định đẳng cấp thời trang và có những hưởng thụ di động ấn tượng theo từng ý định không giống nhau. Các item dự định sẽ lên kệ tham gia ngày 1/1/2017 với chi phí bán lẻ 2,69 triệu tiền việt (Galaxy J2 Prime); 4,99 triệu đồng (Galaxy J5 Prime); 6,29 triệu tiền việt (Galaxy J7 Prime).


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét