Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Tí hon gái 13 tuổi phổ quát lần bị hiếp dâm trong phòng tắm

Thấy cháu gái 13 tuổi đang tắm, Mây (33 tuổi, ngụ thức giấc Trà Vinh) nổi dục vọng, cầm dao de dọa nạn nhân rồi cưỡng bách.

Tập đoàn cảnh sát dò hỏi Công an thức giấc Trà Vinh đang lâm thời giữ hình sự Lâm Rạt Ra Mây (33 tuổi, ngụ phố Ngọc Biên, quận Trà Cú) để thăm dò về hành vi Hãm hiếp con trẻ.

Nghi phạm bị bắt nhất thời giữ 3 ngày trước (28/12) vì bị cáo buộc cưỡng bức Thúy (13 tuổi, đã đổi tên), người gọi Mây bằng dượng rể. Mái nhà cho nhân thức, hoàn cảnh gầy gái khá khổ thân. Khi Thúy được sáu tháng tuổi, mẹ ruột bỏ đi mất tăm. 

Hàng ngày, Thúy sống cùng ông bà nội, còn phụ thân lo việc đồng án. Nhà Mây và nạn nân cạnh vách và có cửa thông nhau. Những lúc ở nhà một bản thân mình, nhỏ dại gái thường sang nhà chơi với nhì người con của Mây.

Nghi phạm không có việc khiến cho bình ổn, ở nhà trông con cho vợ đi làm thuê nhân tại cơ sở vật chất gần nhà. Nhị tháng trước, ông bà nội Thúy phải nằm viện, còn phụ thân lo công việc ngoài đồng. Do nhà có cửa thông nhau, Thúy đang tắm trong phòng thì bị Mây nhìn thấy.

Người con trai 33 tuổi này phát sinh dục vọng đã cầm dao xông phòng tắm ăn hiếp dọa cưỡng bức nạn nhân. Sau khi thỏa mãn, Mây cấm nạn nhân tiết lộ sự việc cho người lớn. Quen ăn, những lúc mái nhà không có đứa ở nhà, Mây “biên soạn bài cũ”, mỗi khi thấy gầy gái trong phòng tắm.

“Mấy ngày trước, mái ấm nhận thấy bé gái có thể hiện lạ nên gặng hỏi thì nhỏ dại gái mới thú thiệt đã bị dượng rể cầm dao doạ dọa để quan hệ tình dục. Nạn nhân khai bị xâm hại 3 lần và đều xảy ra trong nhà tắm”, một cán bộ thăm dò cho hay. 

Sau khi được mời lên làm cho việc, nghi phạm công nhận hành vi vi phạm và bị tạm giữ hình sự để dò hỏi. Cảnh sát đang củng cố giấy má vụ án khởi tố bị can đối với Mây về hành vi Hiếp dâm trẻ con.

Nữ sinh lớp 9 bị hãm hiếp giữa cánh đồng

Lan và người bạn gái cùng quê đi chơi ở thị trấn Giắt (thị xã Triệu Sơn, Thanh Hóa) thì bị Thi khống chế. Anh ta ép 2 đàn bà lên xe máy rồi chở ra cánh đồng vắng.

cưỡng bách tí hon gái dượng rể nhỏ xíu gái 13 tuổi nhà vắng người phòng tắm dục vọng Trà Vinh


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét