Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Honda trao giải cuộc thi “Giới trẻ với văn hóa liên lạc” 2016 - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Cuộc thi nằm trong phạm vi chương trình “Tuổi teen với văn hóa liên lạc” do Tổ chức kinh doanh Honda Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội LHTN vn, Ủy ban ATGT Tổ quốc và cục CSGT tổ chức, được chính thức khởi động trong khoảng năm 2009 nhằm vũ trang kiến thức về ATGT và kỹ năng lái xe an toàn trong giới trẻ. 

Cuộc thi được chính thức khởi động vào bốn tuần 8-2016 và sau nhị bốn tuần, Ban đơn vị đã nhận về số lượng bài dự thi kỷ lục là 70.265 bài thi, cao gần gấp 3 lần số lượng bài thi năm 2015. 20 bạn đoàn tụ thanh niên tuyệt vời nhất từ vòng loại đã bước tham gia tranh tài ở vòng thi thông thường kết diễn ra ngày 23-12 tại TP Đà Lạt. Ban tổ chức đã chấm điểm thí sinh dựa trên kiến thức về luật liên lạc trục đường bộ cũng như kĩ năng nhận diện không may và kỹ năng nhập cuộc giao thông bình an. 

Kết quả thông thường cuộc, Ban tổ chứcđã trao 2 giải nhất, 5 giải nhị, 13 giải ba. Lễ Trao giải diễn ra ngày 24-12-2016 tại khách sạn Sài Gòn Đà Lạt, TP Đà Lạt. Đây thực sự là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp tích cực trong công việc chuyển di, tuyên truyền vì một thị trấn hội liên lạc bình yên tại địa phương..

Đồng thời, Công ti Honda vn cũng trao tặng kỷ niệm chương cho đại diện của 5 tỉnh/thành Đoàn tuyệt vời nhất đã khai triển thành công cuộc tranh tài “Bạn trẻ với văn hóa giao thông” năm 2016 tại địa phương và trao tặng 300 mũ bảo hiểm cho Tỉnh giấc đoàn Lâm Đồng.

Thông suốt thành công của chuỗi các hoạt động “Bạn trẻ với văn hóa giao thông” trong những năm qua, với tiêu chí có được sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa các đối tác để công ty một phương pháp hiệu quả các chương trình tuyên truyền, giáo dục qui định về ATGT và tập huấn lái xe an ninh, trong buổi lễ, Trung ương Hội LHTN vietnam, Ủy ban ATGT Non sông, Cục CSGT - Bộ Công an, và Honda vn đã ký kết biên phiên bản ký hợp đồng về Chương trình hợp tác tăng nhanh các hoạt động về ATGT trong bạn teen công đoạn 2017 - 2019.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét