Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Thủ đô nghiêm cấm cán bộ đi thăm, chúc tết, tặng quà cấp trên - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Chỉ thị cũng nêu rõ “ngăn cấm cán bộ, công chức, nhân viên đi thăm, chúc tết, tặng quà cấp trên dưới mọi cách thức".

"Không sử dụng tiền, dụng cụ, của nả công trái qui định vào các hoạt động cá nhân trong dịp tết. Không doanh nghiệp bắn pháo hoa trong dịp tết, bỏ ra thời điểm và kinh phí chăm nom tết cho người nghèo, mái ấm chế độ dưới mọi chế độ".

"Tăng mạnh kiểm tra, chặn lại kịp thời các biểu lộ bị động và xử lý nghiêm các đơn vị, cá nhân vi phạm việc sử dụng ngân sách, dụng cụ, của nả công trái qui định tham gia các hoạt động dịp tết”.

Thành ủy Hà Nội cũng yêu cầu các ngành ủy, chính quyền, đoàn thể chính trị phường hội trong khoảng TP đến cơ sở vật chất tiếp diễn thi hành hiệu quả các chế độ an sinh và phúc lợi phố hội, ân cần chăm chút đời sống vật chất và ý thức cho các phân khúc dân chúng, nhất là mái nhà chế độ, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đòi hỏi các cơ quan, công ty tăng nhanh các biện pháp phòng, chốt phạm nhân và tệ nạn phố hội, phòng, chống cháy nổ. Thực hiện nghiêm chủ trương cấm sản xuất, buôn bán và đốt pháo. Đảm bảo an toàn đơn côi tự và an ninh xã hội, cương quyết kiềm dè bỉu tai nạn liên lạc trong thời điểm tết.

Đặc biệt, các tổ chức, tổ chức phải đảo các dịch vụ công nối liền phục vụ đời sống và hoạt động đóng gói, buôn bán của quần chúng, công ty. Đồng thời chú trọng công tác y tế phòng ngừa, kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm về vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường.

XUÂN LONG

Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét