Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Một đêm đứng ngồi dưng yên của giám khảo Xuân Bắc

Xuất hiện trong một bộ áo quần y phục đầy màu sắc, danh hài đã mang đến một không khí sung sướng qua những lời kiếm được xét dí dỏm. Chứng kiến 14 phần thi trong khoảng 14 đội thích hợp xướng, anh nói rằng: “Điều tuyệt vời nhất đó chính là các con đã dám vượt lên chính mình để biểu thị chính mình trên sân khấu”. Thấu nắm bắt tâm tư tình cảm của những người khiến cho phụ vương, khiến cho mẹ, Xuân Bắc cũng không quên gửi gắm những lời san sớt, tâm can thân cận tới các bậc phụ huynh - những người đã không chỉ tạo điều kiện cho các con học tập, mà còn khuyến khích cho các con tham gia tham gia các hoạt động ngoại khóa, những cuộc thi hữu dụng như thế này để đoàn luyện tiếng Anh và sự tự tín cho các con.

Một đêm đứng ngồi không yên của giám khảo Xuân Bắc - Ảnh 2.

Cũng nằm trong ban giám khảo của cuộc tranh tài, giảng sư âm nhạc Đặng Châu Anh cũng đã có những lời kiếm được xét đầy máu nóng và động viên bỏ ra cho gần như các thí sinh dự thi.

Một đêm đứng ngồi không yên của giám khảo Xuân Bắc - Ảnh 3.

Apax Singers 2016 gồm 3 vòng thi gay cấn nhưng không kém phần náo nức, thú vị. Vòng 01 giúp gần như các học viên tại Apax English có cơ hội thưởng thức hai buổi học thanh nhạc nhiều năm kinh nghiệm trước khi bước tiếp vào vòng 02 – vòng Tuyển chọn lựa. Với giác quan nghệ thuật nhạy bén, có tri thức chuyên ngành tốt và độ dày dặn trong trải nghiệm, mỗi vị đào tạo viên đã máu nóng chọn lựa ra 30 thí sinh lý tưởng nhất để tạo nên dàn đồng ca đại diện cho trọng điểm chính mình. Mỗi một trong tổng số 14 đội thi của Apax Singers 2016 đều mang một nét đẹp riêng, với phong cách riêng và bắt mắt khác biệt. Đằng sau mỗi bài hát các em mang đến cuộc thi là một câu chuyện về sự tâm huyết, kiên định, chăm chỉ và luôn cố gắng không kết thúc nghỉ, vượt qua chính mình để vươn lên, để chiến thắng.

Một đêm đứng ngồi không yên của giám khảo Xuân Bắc - Ảnh 4.

Đêm phổ biến kết cuộc thi đã khép lại đầy xúc cảm với giải Vô địch thuộc về những tài năng nhí đến từ cơ sở Apax Lý Thường Kiệt. Sân chơi Apax Singers 2016 không chỉ trở thành một kỷ niệm đẹp mà còn mang tính giáo dục, trẻ trung và hữu ích cho các học viên của hệ thống trọng điểm Anh ngữ Apax English.

Apax English là chuỗi hệ thống trọng điểm Anh ngữ cho trẻ thơ với 25 chi nhánh trên toàn quốc.

Liên hệ:

Hotline: 1900 636 056

Website: www.apaxenglish.com

Fanpage: www.facebook.com/apaxenglish.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét