Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Sơn Tùng công bố về hình tượng đậm màu sắc TQuốc gây bàn cãi trong MV mới

Trước thắc mắc hình tượng trong MV "Lạc trôi" đậm màu sắc Trung Quốc, Sơn Tùng khẳng ổn định ảnh mà mình biểu hiện rất tiến bộ và đậm màu sắc vietnam.

Son Tung len tieng ve hinh tuong gay tranh cai trong MV moi hinh anh 1
Chiều 31/12 tại sàn diễn Lan Anh, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi gặp mặt giới truyền thông lưng thời gặp mặt fan để trưng bày single Lạc trôi. 
Son Tung len tieng ve hinh tuong gay tranh cai trong MV moi hinh anh 2
Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên do chàng ca sĩ gốc Thái Bình tự đóng hộp, ghi lại con đường hoạt động độc lập của anh sau thời điểm dài thuộc quyền quản lý tổ chức kinh doanh của nhạc sĩ Quang quẻ Huy. Teaser của MV bán ra bí quyết đây 4 ngày đã đạt đến 1,4 triệu lượt xem.
Son Tung len tieng ve hinh tuong gay tranh cai trong MV moi hinh anh 3
Chia sẻ về item âm nhạc mới, Sơn Tùng cho biết Lạc trôi là ca khúc đầu tiên được anh viết trước phần nhạc điệu rồi sau đó mới thông minh thêm phần lời. Vấn đề này hoàn toàn ngược lại so với quá trình viết các bài hát trước đó như Em của ngày bữa qua hay Chúng ta không thuộc về nhau.
Son Tung len tieng ve hinh tuong gay tranh cai trong MV moi hinh anh 4
Phổ biến thắc mắc cũng được đặt ra bao quanh tạo hình của anh trong teaser gợi nhớ rộng rãi đến các anh hùng cổ lỗ trang trong phim kiếm hiệp TQuốc. Tư vấn về vấn đề này, Sơn Tùng khẳng bất biến ảnh mà bản thân biểu hiện rất văn minh và đậm màu sắc Việt Nam. Theo san sớt, hình tượng trong MV ít nhiều mang thời trang của bản thân mình, là một vị vua bề ngoài hờ hững nhưng trong lòng luôn muốn sắm được tình yêu thực sự.
Son Tung len tieng ve hinh tuong gay tranh cai trong MV moi hinh anh 5
Về tựa đề có phần lạ tai, nam ca sĩ cho nhân thức chỉ có cụm từ này là thích hợp nhất với nội dung bài hát nói về cảm giác số đông mọi thứ sẽ trôi vào hư không. Dường như, cụm từ này cũng phổ thông lần sinh ra trong các ca khúc trước đó của anh nên anh xem đây như một cái duyên.
Son Tung len tieng ve hinh tuong gay tranh cai trong MV moi hinh anh 6
MV Lạc trôi sẽ chính thức ra mặt tham gia 0h ngày 1/1/2017 thành ra trong buổi họp fan này, nam ca sĩ chỉ trình diễn live ca khúc này chứ chưa lên tiếng phần MV. Đây là lần đầu các fan được nghe toàn cục sáng tác mới nên họ rất phấn khích.
Son Tung len tieng ve hinh tuong gay tranh cai trong MV moi hinh anh 7
Lạc trôi được thi hành theo đẳng cấp future bass đoàn kết cùng nhạc cụ dân tộc, do producer Triple D đóng chai. Cả nhì từng hợp tác trong Chúng ta không thuộc về nhau nên rất ăn khớp. 
Son Tung len tieng ve hinh tuong gay tranh cai trong MV moi hinh anh 8
Dính phổ biến rầm rĩ mỗi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, lần này, Sơn Tùng cho nhân thức anh không cảm thấy áp lực mà càng hạnh phúc vì luôn được đại chúng thân mật.
Son Tung len tieng ve hinh tuong gay tranh cai trong MV moi hinh anh 9
Sau buổi họp fan, Sơn Tùng sẽ chạy show các chương trình đón chào năm mới. Trong năm 2017, anh kỳ vọng sẽ tự bản thân làm cho được phổ biến nhân tố hơn chỉ với vai trò ca/nhạc sĩ.
Son Tung len tieng ve hinh tuong gay tranh cai trong MV moi hinh anh 10
Trải qua phổ quát thăng trầm trong tương lai, Sơn Tùng M-TP vẫn là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan rất phần đông.

Phương Giang

Ảnh: Nhĩ Khang

Bình luận


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét