Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Chuyển nhượng MU: Ẫm ờ vụ Lindelof, cửa mở cho Depay - Bóng đá

Chuyển nhượng MU: Ỡm ờ vụ Lindelof, cửa thành lập cho Depay

HLV của Benfica, Rui Vitoria cách đây không lâu đã công bố khẳng định trung vệ Lindelof ko phải bị loại khỏi đội hình vì vụ chuyển nhượng sang MU như đồn đoán.

Thực tại, cầu thủ người Thụy Điển mới trở lại sau kỳ nghỉ Giáng sinh nên không đủ thể lực đá trận gặp mặt Pacos de Ferreira hôm thứ 5. Ông Rui Vitoria hé lộ Lindelof đang hăng hái tập dượt và sớm quay về đội hình chính thức.

Chuyển nhượng MU: Ỡm ờ vụ Lindelof, cửa mở cho Depay - 1

Depay có thể ở hoặc đi tùy ý muốn

Theo tờ Manchester Evening News, cái giá 38 triệu bảng Benfica đưa ra cho “Ferdinand mới” làm cho MU lưỡng lự. “Quỷ đỏ” chưa gửi sang Bồ Đào Nha đề xuất chính thức nào như một chiêu trò câu giờ nhằm chờ kẻ thù hạ giá.

Trong khi, phong độ của cặp Rojo – Jones cũng giúp Mourinho bớt lúng túng hơn về hàng thủ. MU muốn có người nhưng sẽ không chi quá đa dạng tiền cho thương vụ này.

Ở chiều hướng khác, Depay vừa được Mourinho đảm bảo mai sau tại Old Trafford. Cầu thủ Hà Lan đa dạng tài năng sẽ được sử dụng trong loạt trận xum xê mùa đông này, đó chính là thời cơ để Depay ghi điểm trong mắt ông thầy giả dụ không muốn tiếp tục tiến công bóng băng ghế dự bị.

Hình như, nếu như Depay thực thụ muốn ra đi và có CLB nào trả đủ số tiền MU móng muốn, anh sẽ khăn gói rời Manchester.

Chuyển nhượng MU: 3 sao thoát hiểm, 1 người phải ra đi

Những ngày qua, tình hình nhân sự của MU rất được người hâm mộ nhiệt tình. Các manucians đang ngóng xem, HLV Mourinho sẽ để bạn nào trong số những cầu thủ ít khi đươc ông dùng trong khoảng đầu mùa rời Old Trafford khi hoạt động mua bán chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Có thể kể đến 3 cái tên đáng để ý nhất nằm trong danh sách đen như Martial, Depay, Schneiderlin phổ quát tài năng phải rời “Hí trường”.

Chuyển nhượng MU: Ỡm ờ vụ Lindelof, cửa mở cho Depay - 2

Martial sẽ không rời MU theo dạng cho mượn như tin đồn tới Sevilla

Nhưng trong phát biểu mới nhất, HLV Mourinho cho biết, MU sẽ khước từ mọi lời đề xuất vay cầu thủ. Giả dụ muốn, một CLB nào đó hãy trả cái giá hợp lý, “Quỷ đỏ” mới nhả người bằng bí quyết bán đứt.

Martial là cái tên đang chiếm được đa dạng sự ân cần nhất bởi anh chơi tốt mùa trước nhưng sa sút từ hè đến giờ. Hiện Sevilla là CLB muốn mượn tạm tiền đạo người Pháp cho đến hết mùa.

West Brom thì đang muốn tìm Schneiderlin với giá 13 triệu bảng, nhưng MU muốn hòa vốn do đã bỏ ra tới 25 triệu bảng để có được tiền vệ người Pháp trong khoảng Southampton năm ngoái, nên hai bên gần như thường có tiếng nói chung.

Depay với 7 lần ra sân trong khoảng đầu mùa và chỉ 1 lần được đá chính cũng tỏ ra chán trường, nhưng Everton chỉ muốn mượn cầu thủ chạy cánh người Hà Lan. Chính vì vậy, cả 3 “người thừa” này sẽ phần đông cam đoan ở lại.

“Thủ thành Sam Johnstone là người duy nhất tôi chuẩn y ra đi theo dạng cho vay, bởi cậu ấy chưa chơi một phút nào khi mà rất thèm khát được thi đấu”, Mourinho cho nhân thức.

“Tôi không muốn bán cầu thủ, CLB, hội đồng quản trị cũng đồng ý với tôi về điều này. Nhưng như tôi từng nói, nếu như cầu thủ nào đó cảm thấy họ được thi đấu quá ít và thực sự muốn ra đi, chúng tôi không có quyền được cản trở”.

“Chúng tôi đã cho thủ môn trẻ Joel Pereira ra đi theo dạng cho vay để cậu ấy được chơi đa dạng hơn trong 6 04 tuần qua tại Bồ Đào Nha, đó là nhân tố tốt cho cả 2 phía. Chính cho nên, 6 04 tuần sắp tới sẽ là khoảng thời gian có lợi để Sam Johnstone thu thập thêm trải nghiệm”, Mourinho kết lại.  


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét