Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

​Doanh nghiệp bán hàng đa cấp phải đặt máy chủ tại VN - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Ông Khánh cho biết vẫn có một vài doanh nghiệp lợi dụng mô hình kinh doanh theo phương án đa cấp để huy động vốn nhằm thu lợi bất lương cũng như thực hiện các hành vi vi phạm mới, để lại những hậu quả về kinh tế, phường hội.

Do đó, để đẩy mạnh quản lý ngành nghề buôn bán bán hàng đa cấp, nghị định mới yêu cầu các tổ chức phải xây đắp và vận hành hệ thống công nghiệp tin tức quản lý nhà phân phối để nhà phân chia có thể tầm nã cập và truy vấn xuất các tin tức can hệ tới hoạt động bán hàng đa cấp của họ.

Máy chính yếu lý phải được đặt tại vietnam và cung cấp quyền truy cập trương mục quản lý khi được tập đoàn có thẩm quyền đòi hỏi. Điều này cũng giảm thiểu được tình trạng công ty buôn bán đa cấp tu bổ số liệu khi bị rà soát.

Trong khi, tổ chức cũng phải trả tiền hoả hồng, tiền thưởng chuẩn y chuyển khoản nhà băng, không thanh toán mặt như trước đây. 

Theo thứ trưởng Khánh, các điều kiện buôn bán này được xây dựng nhằm bảo kê người tiêu dùng, một khi trình độ dân trí cao hơn, các hoạt động biến tướng của bán hàng đa cấp không còn, tập đoàn điều hành sẽ bỏ dần các điều kiện.

“Ngay cả hiệp định thương mại tân tiến như Hiệp nghị đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), dù quy định thương mại không biên giới, đơn vị không buộc phải phải đặt máy chủ tại Việt Nam, nhưng một khi nhìn thấy những rủi ro, tổ chức điều hành vẫn có quyền đòi hỏi nhà buôn bán đặt máy chủ tại tổ quốc bản thân mình”, ông Khánh nói thêm.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét