Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Đạo diễn Kong Skull Island bất ngờ quay về Sơn Đoòng trước giao thừa - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts trên phố tham gia hang Sơn Đoòng

Tại buổi gặp mặt diễn ra ở thôn Chày Lập, thị trấn Phúc Trạch (thị xã Bố Trạch, Quảng Bình), đạo diễn Jordan Vogt-Roberts giãi tỏ sự cảm kích và hàm ân đối với người dân thị trấn Tân Hoá (quận Minh Hoá - Quảng Bình) đã hỗ trợ đoàn làm cho phim xong xuôi các cảnh quay.

song song ông cũng cảm ơn thức giấc Quảng Bình đã nhiệt liệt cung cấp mọi mặt cho đoàn trong những ngày tháng khiến phim tại đây.

Sau chuyến tìm hiểu Sơn Đoòng, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts không dấu được sự ái mộ trước vẻ đẹp kỳ vĩ, nguy nga và lạ mắt của hang Sơn Đoòng.   

Ông Trần Tiến Dũng, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, trao kỷ niệm chương chinh phục Sơn Đoòng cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts
Ông È Tiến Dũng, phó chủ toạ UBND tỉnh giấc Quảng Bình, trao kỷ niệm chương chinh phục Sơn Đoòng cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Ông Trằn Tiến Dũng , phó chủ tịch UBND tỉnh giấc Quảng Bình, đã trao kỷ niệm chương chinh phục hang Sơn Đoòng cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, cùng lúc gửi lời mời đoàn khiến phim tiếp diễn tới với Quảng Bình khi cần các cảnh quay ở đây cho các bộ phim mới.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng cho biết  cảnh quan núi rừng và hang động của Quảng Bình thật sự thú vị ông, và là nơi thu hút để ông và cấc đoàn làm cho phim khác có thể quay về.

Xem trailer Kong Skull Island với đa dạng cảnh quay tại Việt Nam: 


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét