Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

​Phân khúc BĐS cao cấp: thú vị bởi chế độ linh hoạt - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Tiến thưởng, chứng khoán, đôla: bất định khó khăn lường

Ngay sau khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ, hoạt động mua bán chứng khoán “trồi sụt” không xong nghỉ, mở đầu trong khoảng châu Á với đầu tàu Tokyo (Nhật Phiên bản) lan sang cả châu Âu, các nước khu vực châu Mỹ. Đồng bạc của hàng loạt quốc gia mất giá trong khoảng 5-10% so với trước đây mà chưa thể phục hồi.

Tại vietnam, chứng khoán cũng diễn ra khó khăn lường, vốn ngoại có xu hướng rút khỏi hoạt động mua bán gây hoang mang cho phổ thông chủ đầu tư. 

Theo nhiều chuyên gia, đầu cơ tham gia bất động sản hiện trở thành một kênh nên “rót tiền” vào trong năm 2017

Không riêng gì chứng khoán, vàng và gửi dè xẻn nhà băng vốn là “lĩnh vực” được phổ quát nhà đầu tư chọn lựa cũng trở nên bấp bênh. Theo tấn sĩ, chuyên gia nguồn vốn Nguyễn Trí Hiếu, trong năm đến giá vàng trái đất có thể giảm, kéo theo giá vàng nội địa xuống thấp. Tương tự, đầu cơ vào ngoại tệ cũng sẽ có phổ thông bất định. Đối với đầu cơ chứng khoán, ông Hiếu cho rằng nhà đầu tư phải cẩn trọng, vì trong những bốn tuần gần đây vốn ngoại đã rút khỏi hoạt động mua bán khá nhiều, ước tính 400 triệu USD. 

Kiều hối có thể chuyển thành vốn cho bất động sản 

Trong bối cảnh toàn bộ kênh đầu cơ chứa đựng đa dạng không may, ông Nguyễn Trí Hiếu nghĩ là đầu tư vào bất động sản hiện trở thành một kênh nên “rót tiền” tham gia trong năm 2017. Không chỉ thế, tính đến cuối quý 3-2016, có đến 21,9% kiều ăn năn về TP.HCM được chuyển thành vốn cho lĩnh vực bất động sản.

Dĩ nhiên, việc chọn lựa loại hình bất động sản phù hợp trong bối cảnh hàng loạt dự án mọc lên khắp thành phố là vấn đề các chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư có tiền nên tìm hiểu kỹ. “Nhu cầu về căn hộ hạng sang đang tăng chóng mặt, tuy nhiên thị trường vẫn chỉ có một vài nhà đầu tư tầm cỡ đủ kỹ năng tham gia tham gia. Bởi vậy với nguồn tiền dồi dào, đầu cơ tham gia các dự án cao cấp sớm ngày nào hay ngày đó” - ông Đặng Thanh Vinh, chuyên gia môi giới BĐS tại TP.HCM, cho nhân thức.

Vượt qua bốn chỉ tiêu cần thiết nhất mà giới đầu cơ quan tâm: địa điểm - tầm nhìn - đẳng cấp - luôn thể ích, Vinhomes Golden River là trọng tâm chú ý của toàn giới đầu cơ trong năm 2016, và được dự đoán còn tiếp tục tạo sức hot trong năm tiếp theo

Trong vài dự án tầm cỡ đang “hút” đầu cơ, Vinhomes Golden River hiện có hẳn nhà ga số 3 nằm trong nội khu thành phố sinh thái quý phái bậc nhất thuộc địa điểm kim cương của thị trấn. Yếu tố này bảo đảm được việc tăng giá bất biến trong tương lai. Hơn hết, các tòa nhà của Vinhomes Golden River còn sở hữu “bộ ba quyền lực” - vị trí khu trung tâm, kế cận mặt nước, có tuyến tàu điện ngầm chạy qua, đảm bảo tài năng tăng giá lớn và vững bền, theo phân tách của CBRE vietnam. Điều này đã được kiểm chứng tại vài đất nước với giá bán nhà tại những nơi gần chuỗi hệ thống giao thông công cộng có trị giá cao hơn từ 6-45%.

Khác lạ, mở đầu từ 10-12-2016, Vinhomes cam đoan thuê lại với lãi lên tới 10% tổng giá trị căn hộ trong vòng 12 04 tuần. Chắc chắn lợi nhuận được tính trên tổng trị giá căn hộ và tiền trang bị phía bên trong (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) chỉ vận dụng độc nhất trong thời điểm cuối năm. Tính đến thời gian hiện nay, đây là mức cam kết cao nhất trên hoạt động mua bán bất động sản cao cấp, dự kiến lôi cuốn các chủ đầu tư nội địa và người nước ngoài, Việt kiều - những người luôn có ý định cao trong việc tìm kiếm công trình đầu tư sinh lời cao và an toàn.

Khách hàng có thể linh hoạt chọn một trong nhị cách thức: tự trang bị nội thất theo danh sách và tiêu chuẩn của nhà đầu tư hoặc nhà đầu tư sẽ chủ động vũ trang cục bộ nội thất với kinh phí trong khoảng 110-220 triệu tiền việt. Tổng đầu tư nội thất được chủ đầu tư ứng trước và khấu trừ dần tham gia tiền thuê. Ngoài ra, công trình còn thích hợp tác với các ngân hàng uy tín như Vietinbank, Vietcombank, SHB… cung cấp cho vay lên đến 75% giá trị căn hộ.

 “Chính sách chắc chắn thuê lại với lãi 10% trong vòng 12 tháng, và tài năng sinh lợi từ 30-40% thực thụ là an ninh và thu hút đối với các nhà đầu tư” - ông Trằn Toàn Thắng (Việt kiều, Oklahoma, Mỹ) cho nhân thức. Theo ông Thắng, nếu như tính toán kỹ lưỡng, hiện nay đầu tư bất động sản cao cấp với mức cam đoan sinh lời hợp lý trong khoảng nhà đầu tư đáng tin cẩn sẽ là chọn của ông. Chưa kể đây là công trình đơn nhất chủ đầu tư uy tín sở hữu cả phòng ban điều hành và vận hành. Ông Thắng cho nhân thức đối với những người nhiều lần ở xa như ông, việc vận hành và điều hành được đồng nhất bởi độc nhất một tổ chức khiến việc trao đổi hay nhượng lại cũng được thi hành với tốc độ cao gọn, dễ dàng hơn, khiến ông chẳng phải nhọc lòng và lúng túng về tài sản giá trị của bản thân mình. 

THU THẢO

Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét