Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Thu nhập khó khăn tin của cựu sao Arsenal ở TQuốc

Không phải đột nhiên Trung Quốc lại chiến thắng trong việc lôi kéo đa dạng tăm tiếng lớn tới đất nước họ thi đấu. Mức lương siêu khủng thực chất chỉ là tảng băng nổi.

Yếu tố này được tiền đạo Gervinho, từng khoác áo Arsenal và AS Roma, tiết lộ cách đây không lâu. Cây săn bàn người Bờ Biển Ngà đang khoác áo Hebei TQuốc Fortune và nhận mức lương 10 triệu euro/năm. Nhưng đó chưa phải số đông những gì Gervinho bổ sung vào trương mục.

Trung phong 29 tuổi cho nhân thức: "Chỉ cần ghi 1 bàn, tôi sẽ chiếm được không dưới 130.000 bảng. Hơn thế, tôi còn bỏ túi thêm 50.000 bảng cho mỗi trận ra sân. Ở châu Âu, điều này khó hình dong được, ngay cả khi khoác áo Real Madrid".

Thu nhap kho tin cua cuu sao Arsenal o Trung Quoc hinh anh 1
Gervinho được trả tiền công rất cao tại TQuốc. Ảnh: Getty Images.

Gervinho đã chơi 18 trận cho CLB China và ghi được 3 bàn. Như vậy, cầu thủ này có thể kiếm được hơn 2,3 triệu bảng dựa theo số lần ra sân và 150.000 bảng nhờ số bàn thắng. Cộng thêm mức lương 10 triệu euro/năm, rõ ràng cựu sao Arsenal đang hưởng thụ cuộc sống vương giả tại TQuốc.

Những mách nhỏ của Gervinho giảng nghĩa tại sao các CLB China thuận lợi chiêu tập những tăm tiếng lớn. Gần nhất, Carlos Tevez gia nhập Shanghai Shenhua và trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất quả đât với 615.000 bảng/tuần. Lúc trước, tiền vệ Oscar cũng rời Chelsea để tới Shanghai SIPG.

Hồi đầu năm, bóng đá TQuốc đã đánh bại những tình địch của Premier League để mộ Alex Teixeira và Ezequiel Lavezzi. Còn lúc này, Angel di Maria, Arda Turan đang được người China nhiệt tình. Ngay cả Messi và Ronaldo cũng được mời gọi bằng mức lương thú vị.

Trong một tình tiết mới nhất, nhà quán quân World Cup 2014 Lukas Podolski có thể biến thành cái tên tiếp theo sang China. Phía Beijing Guoan đã gửi đến Galatasaray lời buộc phải được diễn đạt "ngoài sức hình dong". Tin tức này do người thây mặt Levent Nazifoglu của Galatasaray nói với Anadolu.

"Chúng tôi đang nghĩ suy về lời yêu cầu. Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Podolski", ông Levent Nazifoglu cho biết.

Cơn điên mua sắm của TQuốc lan đến Barcelona

Tờ Thể thao.es đưa tin tiền vệ Arda Turan đang nằm trong tầm ngắm các CLB TQuốc.


Nguyên Trí (Theo The Sun)

Doanh thu khó tin của cựu sao Arsenal ở TQuốc Bóng đá China Gervinho lãnh lương cao Gervinho lãnh lương khủng


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét