Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cô gái nhập viện vì mảng è rạp phim Lotte rơi trúng

Đang xem phim trong rạp Lotte Keangnam (Thủ đô), cô gái bất thần bị một mảng è cổ rơi trúng đầu phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 29/12, tại phòng chiếu số 1 của rạp chiếu phim Lotte Keangnam (xã Mễ Trì, thị xã Nam Từ Liêm, Thủ đô).

Co gai nhap vien vi mang tran rap phim Lotte roi trung hinh anh 1
Mảng è rạp chiếu phim rơi chúng đầu cô gái. Ảnh: Facebook.

Một viên chức rạp chiếu phim, cho biết thời gian trên khi mọi người đang xem phim tại phòng số 1 của rạp thì bất ngờ một mảng trằn sập xuống rơi trúng đầu cô gái.

Khi sự việc xảy ra, các viên chức của rạp đã chạy vào phòng giải quyết sự cố và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Hầu hết người xuất hiện thời điểm đó đã rất bối rối.

Trao đổi với Zing.Việt Nam, một cán bộ Công an phố Mễ Trì, cho hay sau khi thu nạp tin tức, đơn vị đã cử cán bộ xuống ghi nhận hiện trường, lấy lời khai trong khoảng các nhân chứng xuất hiện trong rạp. Tất nhiên, vị này chối từ thông tin thêm về vụ việc.

Co gai nhap vien vi mang tran rap phim Lotte roi trung hinh anh 2
Chấm đỏ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: GoogleMaps.

Sập tòa tháp cạnh trường măng non, một người tử chiến

Dầm tòa tháp đang được phá dỡ cạnh trường măng non ở huyện Thanh Xuân (Hà Nội) bất ngờ đổ sập khiến cho một người tử vong. Rất may sinh viên và thầy giáo không bị ảnh hưởng.

sập è rạp chiếu phim Lotte Keangnam sập è rạp chiếu phim sập è rạp chiếu phim Lotte Keangnam Keangnam Cô gái trẻ nhập viện


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét