Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Ca khúc 'Anh cứ đi đi' lần đầu được hòa tấu saxophone

Bản hit của Hari Won được nghệ sĩ Minh Tâm Bùi làm thành bản hòa tấu qua tiếng kèn saxophone.

Video

Anh cứ đi đi qua tiếng kèn Saxophone của Minh Tâm Bùi

MV Anh cứ đi đi - Minh Tâm Bùi

Tối 28/12, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi doanh nghiệp buổi ra mắt MVAnh cứ đi đi. Ca khúc “khiến cho mưa khiến cho gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc do Hari Won biểu lộ, lần này được phân thành một bản hòa tấu qua tiếng kèn saxophone của Minh Tâm Bùi.

MV được thực hiện như một bộ phim âm nhạc ngắn với phổ biến tình tiết kịch tính, bất thần. Nội dung xoay quanh mối tình giữa một nghệ sĩ saxophone - thành viên của ban nhạc đường thị trấn và cô gái xinh tươi, mê bè bạn guitar. Đương nhiên, cuộc tình của họ trở nên trắc trở khi hình thành người thứ ba.

Ca khuc 'Anh cu di di' lan dau duoc hoa tau saxophone hinh anh 1
Vân Trang tới chúc mừng Tâm Minh Bùi. Ảnh: Trịnh Bảo.

“Nàng thơ” của Minh Tâm Bùi trong MV là Lilly Luta. Nóng girl sinh ra đáng yêu trong từng khuôn hình với chiếc váy trắng bong khôi. Cả nhì đã có sự liên kết ăn ý ở phổ thông cảnh tình cảm lãng mạn.

Đặc biệt, phần âm nhạc của MV được mastering tại Mỹ bởi chính kỹ sư âm thanh nức danh Vlado Meller, người đã từng khiến cho việc với phổ thông nghệ sĩ nổi tiếng quả đât như Celine Dion, Michael Jackson, Kenny G...

Ca khuc 'Anh cu di di' lan dau duoc hoa tau saxophone hinh anh 2
Nghệ sĩ kèn saxophone trình diễn trong họp báo. Ảnh: Trịnh Bảo.

Tại sự kiện, Minh Tâm Bùi đã chia sẻ về các dự án âm nhạc và ý tưởnrg trong mai sau. Anh tự nhận bản thân mình là kẻ chơi ngông trong âm nhạc khi giả mạo hiểm thi hành những phiên bản hit được yêu thích. 

Hình như, anh còn trình diễn tặng dân chúng ca khúc Anh cứ đi đi và một ca khúc mới với tiếng kèn saxophone đa dạng cảm xúc.

Nhạc Việt 2016: Bội thu hit, MV như 'nấm mọc sau mưa'

Số lượng album đếm trên đầu ngón tay nhưng chẳng thể phủ kiếm được 2016 là một năm bùng nổ của hoạt động mua bán âm nhạc nội địa, nhiều ca khúc được yêu mến, MV công bố như “nấm sau mưa".

Hòa tấu saxophone ca khúc Anh cứ đi đi Minh Tâm Bùi ra mắt MV Anh cứ đi đi Anh cứ đi đi version hòa tấu Hòa tấu ca khúc Anh cứ đi đi


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét