Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

ĐH KHXH&NV tập huấn tiếng Ý để tuyển sinh học tập tại nước ngoài - Tuổi Trẻ Online

Học viên sẽ dự tuyển vào ba trường ĐH hàng đầu của Ý, gồm: Trường ĐH Tổng thích hợp Modena và Reggio Emilia, Trường ĐH Pisa và Trường ĐH Ca Foscari Venezia.

Nhà trường tuyển 40 chỉ tiêu.

Đối tượng tuyển sinh của chương trình này là sinh viên lớp 12 và sinh viên (ra trường THPT trước bốn tuần 9-2017), có sức khỏe tốt, vâng lệnh qui định của VN cũng như nước sở tại và mong muốn học tập tại nước ngoài đại học tại Ý.

Học viên tham gia khóa học tiếng Ý (tám 04 tuần) tại Trường ĐH Khoa học phố hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM). Trong quá trình học, học viên sẽ chấp hành các bài kiểm tra trình độ cũng như dự thi kiểm tra cuối khóa. Bài kiểm tra cuối khóa được thực hiện trước ban giám khảo đến trong khoảng ba trường ĐH của Ý.

24 học viên có kết quả kiểm tra tốt nhất trong số các học viên theo học đến cuối khóa sẽ được ba trường ĐH nói trên cấp học bổng (miễn phí và miễn chỗ ở) cho niên học đầu tiên tại Ý; kể trong khoảng năm thứ nhị trở đi, ba trường ĐH này chỉ miễn học phí và cấp chỗ ở cho 12 học sinh có kết quả học tập tốt nhất trong tổng số 24 học sinh.

Văn bằng ra trường: ĐH chính quy.

Lớp học tiếng Ý sẽ được giảng dạy từ cuối 04 tuần 12-2016 tới hết bốn tuần 7-2017 (học tham gia các buổi sáng trong tuần, từ thứ nhị đến thứ bảy) tại cơ sở Đinh Tiên Hoàng (Q.1, TP.HCM).

Đạt yêu cầu khóa học tiếng Ý đến ngày 23-12.

TRẦN HUỲNH


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét