Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Xe thể thao hi hữu dáng cổ kính, thân gỗ tại Hà Nội

Morgan Aero 8 Supersport là dòng xe hãn hữu tại Thủ đô, với số lượng chỉ 2 chiếc. Mẫu xe Anh Quốc trang bị động cơ V8 mạnh bạo.

Xe the thao hiem dang co dien, than go tai Ha Noi hinh anh 1
Nếu như xét về độ hiếm, Morgan Aero 8 Supersport còn ít hơn cả những chiếc Lamborghini hay Ferrari tại Thủ đô. Số lượng mẫu xe Anh này tại Thủ đô chỉ vỏn vẹn 2 chiếc, một trắng, một đen. 
Xe the thao hiem dang co dien, than go tai Ha Noi hinh anh 2
Morgan là hãng xe Anh, có lịch sử hơn 100 năm. Các mẫu xe của nhãn hàng siêu xe này đều được đóng hộp tay chân. Aero 8 Supersport càng khác lạ hơn, với thân xe làm cho từ gỗ. 
Xe the thao hiem dang co dien, than go tai Ha Noi hinh anh 3
Dòng xe này mang mẫu mã kiến tạo cổ kính, lấy ngẫu hứng của những năm 50, 60 thế kỉ trước. Bộ thân gỗ được lắp trên hệ khuông gầm kim loại, giúp giảm đáng kể trọng lượng xe. 
Xe the thao hiem dang co dien, than go tai Ha Noi hinh anh 4
Aero Supersport được trình bày lần đầu tại trưng bày vật phẩm Pebble Beach năm 2009, với kiểu mui targa.
Xe the thao hiem dang co dien, than go tai Ha Noi hinh anh 5
Những chi tiết ngoại thất của xe đều được lắp ráp thủ công, nên không lạ khi nội thất xe cũng tuân theo phương pháp tương tự. Ngoài ra chọn màu da nội thất tiêu chuẩn, hãng chế tạo xe Anh Quốc cũng làm cho ra những màu nội thất theo đặt hàng của khách.
Xe the thao hiem dang co dien, than go tai Ha Noi hinh anh 6
Các chi tiết trên thân xe đều được kiến tạo tường tận.
Xe the thao hiem dang co dien, than go tai Ha Noi hinh anh 7
Dòng xe này sắp xếp ống xả được đẩy sang nhì bên sườn xe, tương tự đẳng cấp của những chiếc Mercedes-Benz G-Class, tuy nhiên động cơ xe do BMW sản xuất.
Xe the thao hiem dang co dien, than go tai Ha Noi hinh anh 8
Morgan Aero Supersport sử dụng động cơ BMW V8, 4.8L, công suất 367 sức ngựa, mô-men xoắn 490 Nm, tăng tốc trong khoảng 0-100 km/h trong 4,5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 273 km/h. Bình xăng dung tích 55 lít.

Việt Hoàng

Bình luận


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét