Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Ronaldo & Messi sắp bị "hít khói" về lương dự bị Barca, sau Tevez

CLB Shanghai Shenhua đã chính thức báo cáo bạn dạng phù hợp đồng với trung phong Carlos Tevez, người mà theo tin báo TQuốc đưa tin sẽ được nhận mức lương 40 triệu đô la Mỹ/năm (38 triệu euro). Số tiền trả lương cho Tevez còn tốn chi phí cao hơn số tiền 10 triệu USD mà Shanghai Shenhua trả cho Boca Juniors để phóng thích hợp đồng của Tevez.

Sau Tevez, lương Ronaldo & Messi sắp "hít khói" dự bị Barca - 1

Tevez đã vượt xa Ronaldo và Messi về tiền lương

Quy ra đồng bảng, số lương bổng một tuần của Tevez là 615.000 bảng/tuần, biến cựu chân sút của MU và Juventus biến thành cầu thủ được trả cao nhất trái đất. Số tiền này khiến cho anh vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi về mặt tiền lương, khi hai siêu sao La Liga này nhận 365.000 bảng/tuần.

Trung bình Tevez sẽ nhận được 65 bảng cho một phút, 3.920 bảng cho một giờ và 94.200 bảng cho một ngày tại China. Chỉ mất một giờ để anh đủ tiền tìm một chiếc oto. Thậm chí nếu như Tevez giành 1 phút để xem trailer giới thiệu rộng rải một bộ trò chơi điện tử PS4, lương của anh trong 1 phút toàn diện để tậu bộ trò chơi đó trong nháy mắt (một game giá ít khi vượt quá mức 50 bảng).

Ở tuổi 32, Tevez coi như sẽ không còn trở lại với bóng đá châu Âu sau khi rời Juventus, nơi anh đưa CLB thành Turin đến ngôi Á quân Champions League mùa 2014/15. Anh đã từng giãi bày ý muốn giải nghệ tại CLB quê hương Boca, nhưng sự thú vị tài chính ở Thượng Hải làm cho Tevez quyết định làm một cuộc phiêu lưu tới Trung Quốc.

Tevez sẽ sớm tới dồn vào một chỗ cùng CLB mới tại đảo Okinawa của Nhật Bạn dạng để huấn luyện sẵn sàng cho mùa giải 2017. Shanghai Shenhua nhắm đến một chức quán quân Super League lẫn ngôi vương AFC Champions League, và để đạt đến mục tiêu đó Tevez cùng các bạn bè sẽ phải đối đầu với CLB cùng đô thị Shanghai SIPG, đội vừa mới chiêu tập Oscar từ Chelsea.

Arda Turan được Trung Quốc tiếp xúc

Barcelona thậm chí còn không định mua bán một khách hàng nào trong bốn tuần 1/2017 (trừ khi họ được đội nào đó gạ bán Aleix Vidal), nhưng nhì CLB TQuốc là Guangzhou Evergrande và Beijing Guoan vẫn đến hỏi thăm sức khỏe của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Turan.

Tờ Sport (TBN) tiết lộ rằng Turan đã được hai đội Trung Quốc nêu trên yêu cầu một mức lương rất hậu lên đến 18 triệu euro/năm cho một bản hợp đồng 3 năm, và phía Barca sẽ thu về khoản phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Turan đang đá dự bị ở Barca do ý định chiến thuật, và anh sẽ không thể nhận ở bất cứ đâu tại châu Âu một CLB dám trả 18 triệu một năm.

Sport cho biết có một đội bóng thậm chí yêu cầu mức lương đến 34 triệu euro/năm cho Turan, dù tính danh đội bóng này vẫn còn là một ẩn số. Nếu Turan thừa hưởng thu nhập đó, anh sẽ có lương thuởng cao hơn cả Ronaldo và Messi, ít ra là trước khi Messi quyết định gia hạn thích hợp đồng với Barca.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét