Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Cô giáo cho hơn 40 sinh viên tát bạn bị đình chỉ ít ra một học kỳ - VietNamNet

- Ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng giáo dục huyện Thường Tín (Hà Nội) cho nhân thức cô giáo cho hơn 40 học sinh tát bạn sẽ bị cảnh cáo và đình chỉ việc đứng lớp ít ra một học kỳ.

Cô giáo cho hơn 40 học sinh tát bạn bị đình chỉ ít nhất một học kỳ
Em Đỗ Tuấn Linh bị hơn 40 học sinh trong lớp tát tham gia mặt dưới sự chuẩn y của cô Đ.D.T, giáo viên Trường Tiểu học Ninh Sở, Thủ đô.

Trao đổi với VietNamNet về việc cô giáo Trường Tiểu học Ninh Sở cho 43 học sinh trong lớp tát bạn, ông Dũng cho nhân thức, sau khi có báo cáo của nhà trường, Phòng GD-ĐT đã đòi hỏi cô giáo khiến cho giải trình, kiểm điểm. Cùng đó yêu cầu cô giáo có trao đổi, san sẻ với mái ấm học sinh để phụ huynh và sinh viên yên ổn tâm hơn.

“Phòng GD-ĐT huyện Thường Tín đã yêu cầu nhà trường có văn bạn dạng đề nghị kỷ luật. Thứ nhất sẽ đình chỉ việc đứng lớp của cô giáo Đ.D.T và bố trí giáo viên khác giảng dạy thay thế. Thứ nhì trên hạ tầng công bố của trường sẽ công ty hội đồng kỷ luật và thấp nhất là có cách thức cảnh cáo đối với giáo viên này”, ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, chi tiết, trước mắt sẽ đình chỉ cô giáo Đ.D.T một học kỳ (học kỳ 2 đến đây) và chuyển sang diện thầy giáo dự trữ. Thời điểm được quay quay về vị trí của cô D.T sẽ tùy thuộc tham gia nhà trường bắt buộc và cố gắng của phiên bản thân cô giáo.

Chiều 30/12, ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho nhân thức cũng đã nắm được thông tin về vụ việc do phòng GD-ĐT thông báo. Sở GD-ĐT Thủ đô cũng yêu cầu phòng GD-ĐT mau lẹ thi công hội đồng kỷ luật để đưa ra giải pháp chấn chỉnh thầy giáo.

Lúc trước, VietNamNet từng phản ảnh việc cô giáo Đ.D.T (Trường Tiểu học Ninh Sở) đã cho 43 học sinh trong lớp tát tham gia mặt em Đỗ Tuấn Linh để xử lý kỷ luật vì nghĩ là em này chửi bậy. Sự việc diễn ra ngày 26/12 tại lớp 4A Trường Tiểu học Ninh Sở do cô giáo Đ.D.T chủ nhiệm.

Em Tuấn Linh kể lại duyên cớ dẫn tới sự việc: “Bầy cháu bao biện nhau sau đó bạn lớp trưởng nói dối với cô là cháu chửi bạn ấy, cô giáo không hỏi rõ nguồn cơn và cho 43 bạn lên bảng vả tham gia mặt cháu. Bạn lớp trưởng còn cào tham gia mặt cháu. Cô giáo bảo là chửi bạn thì cô cho vả như thế nào cũng được”.

Theo Tuấn Linh, đây là lần thứ nhì em bị như thế này. Lần đầu tiên diễn ra cách thức đây 2 tháng. Hiện, em học sinh này cho nhân thức rất sợ đến lớp vì bị người dùng tiến công.

Thanh Hùng


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét