Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

10 năm ung thư gan vẫn sống khỏe: 'Thần dược' đu đủ Mỹ

- Dùng hoạt chất trong cây đu đủ vùng Đông Mỹ, mỗi bốn tuần BS Nguyễn Lê, chưng sĩ bệnh viện 103, người vẫn mạnh mẽ sau 10 năm ung thư gan, chỉ tốn 2-3 triệu tiền việt.

Đừng tốn cả tỷ để “bồi dưỡng”

BS Lê kể, khi mới nhân thức bản thân bận bịu ung thư, ông cũng dùng đông trùng hạ thảo 30-50 triệu/lạng, sử dụng yến sào, có người giàu còn săn sừng tê ngưu mấy trăm triệu/lạng... nên chuyện bay một vài tỷ thời điểm ngắn không hãn hữu.

Tuy nhiên, sau khi khám phá, sử dụng hoạt chất trong cây đu đủ vùng Đông Mỹ, chi phí nhân tố trị nhàng nhàng của ông chỉ 2-3 triệu đồng/tháng.

ung thư,ung thư gan,thực dưỡng
Cây đu đủ vùng Đông Mỹ có chứa hoạt chất Acetogenin

Theo BS Lê, ở vn, bệnh nhân sử dụng lá đu đủ sắc uống là chưa có hạ tầng công nghệ vững bền vì lá đu đủ ở ta chưa có phân tích toàn vẹn. Cây đu đủ tại Mỹ có chất Acetogenin giúp diệt các tế bào ung thư. Đây là cây thân gỗ, quả giống xoài xanh. Trong mãng cầu xiêm cũng có, nhưng hoạt chất chỉ bằng 1/10.

5 năm vừa qua, thế giới cũng mở đầu biết tới hoạt chất Fucoidan, có phổ quát trong tảo nâu của Nhật Bản. Có tính năng ức chế và tiêu diệt các tế bào ung thư, làm cho tế bào ung thư chết tự nhiên.

Các tế bào trong thân thể đều có thời gian sống nhất thiết, như hồng huyết cầu là 120 ngày, nhưng tế bào ung thư sống mãi, to dần lên. Fucoidan khi tham gia thân thể sẽ làm tế bào ung thư quay lại thứ tự chết thiên nhiên của tế bào. Hiện Nhật Phiên bản và Mỹ đã có công nghiệp đóng gói.

70% do ý thức, lối sống

Trong khoảng câu chuyện thực tại của bạn dạng thân, BS Lê san sẻ: "Phải đương đầu, đừng giấu giếm, trốn tránh bệnh. Càng sợ thì càng ảm đạm, run sợ. Buồn phiền không chỉ ăn hại cho bản thân mình mà cho cả những người bao quanh”.

ung thư,ung thư gan,thực dưỡng
BS Nguyễn Lê 

Về ăn uống, hiện có 2 môn phái: Ăn phổ biến và thực dưỡng. Theo BS Lê, cả 2 này đều có điểm mạnh và khuyết điểm.

“Tế bào ung thư chỉ sản xuất ở 2 không gian, đã được chứng minh bằng giải thưởng Nobel Y khoa năm 1991 là không gian axit và môi trường thiếu oxy. Vì thế phải cắt môi trường sống của nó”, BS Lê phân tích.

Chế độ thực dưỡng là cắt không gian axit, ăn rau quả tạo kiềm, không dùng cà phê, thuốc lá, bia, rượu, làm thịt, cá, con đường, mỡ... Điểm hạn chế giễu là dễ thiếu chất, suy nhược thân thể. Khi đó 1 trong 4 chân bàn lại bị hỏng. Ăn thông thường thì tốt cho thể trạng nhưng lại tạo môi trường axit.

Quan điểm của BS Lê: Không nên quá kiêng khem nhưng không ăn bừa bãi. Ông hạn chế sử dụng tuyến đường, sữa, giết mổ đỏ, đồ đóng gói sẵn, thay tham gia đó ăn thịt gà, cá, đa dạng ăn uống, rau...

“Hội Ung thư quả đât cũng khẳng định chưa đưa ra được chứng cứ rằng hình thức ăn nào tăng hoặc giảm ung thư. Nhưng những tìm hiểu liệt kê cái này tốt, cái kia tốt thì nên chọn”, BS Lê khuyên.

Về thể dục sport, BS Lê khuyên người bị ung thư không nên thể dục mạnh như chạy, đánh cầu lông, đá bóng... vì cơ thể phải gắng công làm các cơ quan bị thương tổn. Nên tập dịu dàng bằng các bài vươn thở, thái thực quyền, dịch cân kinh... Tốt nhất là yoga, thiền, vấn đề khí.

Ông cho nhân thức, phiên bản thân chấp hành rất nghiêm trang cơ chế thưởng thức, luyện tập trong 3 năm đầu. Đến năm thứ 5-6 dễ chịu hơn vì sau 5 năm, ung thư đã xem như bất biến. 

Theo BS Lê, nhân tố trị ung thư phải hoàn toản 4 mặt, như 4 cái chân bàn. 3 chân đầu sử dụng thuốc, chân thứ 4 quyết định tới 70%:

- Tàn phá tế bào ung thư mà không ảnh hưởng tới tế bào lành.

- Tăng nhanh miễn nhiễm, sức đề kháng.

- Tăng nhanh thể trạng, thải lọc độc tố, chống gốc hòa bình.

- Giữ ý thức tốt, hình thức ăn uống, luyện tập có lí.

Bài 3: Lỗ hổng trong yếu tố trị ung thư tại Việt Nam

Thực dưỡng chữa ung thư trong mắt Giám đốc bệnh viện K

Thực dưỡng chữa ung thư trong mắt Giám đốc bệnh viện K

Giám đốc bệnh viện K chắc chắn, cơ chế ăn chưa bao giờ được tìm hiểu như một nguyên tắc điều trị đặc hiệu ung thư.

Ung thư: Đoạn tuyệt sữa, ăn gạo mầm

Ung thư: Đoạn tuyệt sữa, ăn gạo mầm

Bệnh nhân ung thư tuyệt đối không ăn giết đỏ, không uống nước cam. Ăn giết mổ gia cầm, gạo mầm, gạo lứt, rộng rãi rau sống. 

Việt Nam có sâm tốt nhất thế giới, ‘khắc tinh’ của ung thư

vn có sâm tốt nhất thế giới, ‘khắc tinh’ của ung thư

Ít ai biết vietnam sở hữu loài sâm thảng hoặc còn tốt hơn cả sâm Triều Tiên, Hàn Quốc, có tác dụng rất khả quan với bệnh nhân ung thư.

Bác sĩ sống tốt sau 5 năm ung thư phổi di căn khắp người

Bác sĩ sống tốt sau 5 năm ung thư phổi di căn khắp người

Phát hiện ung thư phổi ở thời kỳ muộn, tái phát phổ thông lần, di căn cả vào xương, não nhưng gần 5 năm qua, PGS.TS Đỗ Quốc Hùng vẫn làm việc phổ biến.

Bác sĩ thổi bay ung thư phổi: Rảnh là thiền

Chưng sĩ thổi bay ung thư phổi: Nhàn hạ là thiền

PGS.TS Đỗ Quốc Hùng mách nhỏ ý thức quyết định ít nhất 50% thành công trong vấn đề trị ung thư. Không mấy khi ông để bản thân mình bi lụy, hễ nhàn hạ là ông thiền.

Thúy Hạnh


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét