Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Con trai võ sĩ quyền Anh bất thần đấm thẳng vào "vùng rất dị" kẻ thù của thân phụ

Vào đêm nay (16/9), Billy Joe Saunders và Willie Monroe Jr sẽ bước vào cuộc chiến tranh đai quán quân thế giới hạng cân trên 70kg.

Như chơi lệ, hai võ sĩ này phải bắt đầu thủ tục đo cân nặng và gườm ghè nhau khiêu khích địch thủ. Stevie Sauders, cậu đại trượng phu của Billy Joe Saunders cũng đi theo cha tới sự kiện này.

Con trai võ sĩ quyền Anh bất ngờ đấm thẳng vào vùng kín đối thủ của cha - Ảnh 2.

Trong lúc Billy Joe Saunders và Willie Monroe Jr khoe cơ bắp để tự sướng, Stevie tiến tham gia giữa. Willie Monroe Jr lấy tay xoa đầu cậu gầy đàn ông của đối thủ, nhưng đáp lại sự thân mật của Monroe Jr, Stevie bất ngờ vung tay đấm tham gia "vùng bí hiểm" đối phương của phụ vương.

Sau đó, cậu tinh ranh còn vung chân đá loàn xạ trước khi bị các nhân viên bình an kéo ra ngoài. Monroe Jr mặc dầu bị cậu nhỏ tiến công bất ngờ, nhưng vẫn bật cười vì sự cố hấp dẫn này.

Con trai võ sĩ quyền Anh bất ngờ đấm thẳng vào vùng kín đối thủ của cha - Ảnh 3.

"Nam nhi tôi được dạy là khi người lạ đặt tay lên mình, hãy đấm rồi chạy đi. ngừng thi côngĐây chỉ là hành động tự vệ mà thôi", Billy Joe Saunder giải nghĩa trên Twitter về hành động của cậu đại trượng phu 8 tuổi.

Đây không phải lần trước tiên Stevie gây gổ lưu ý. Hồi cuối bốn tuần 6 gần đây, cậu nhỏ dại 8 tuổi được ông bố Billy cho cầm lái chiếc xe địa hình, hành động khiến võ sĩ này bị dư luận lên án thậm tệ.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét