Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Hoa hậu Kỳ Duyên sẵn sàng đồ hiệu dự Milan Fashion Week

Hoa hậu vietnam 2014 là khách mời của show diễn Moschino Xuân hè 2018 diễn ra tại Milan Fashion Week.

Kỳ Duyên nô nức sẵn sàng y phục dự Milan fashion week Hoa hậu vn lựa chọn đồ hiệu sang trọng để dự show diễn cá tính của nhà mốt nhiều người biết đến
Hoa hau Ky Duyen chuan bi do hieu du Milan Fashion Week hinh anh 1
Sau một thời điểm yên ắng, hoa hậu Kỳ Duyên quay về showbiz bằng việc nhận lời tham dự show diễn Moschino Xuân hè 2018 tại Italy.
Hoa hau Ky Duyen chuan bi do hieu du Milan Fashion Week hinh anh 2
Trước ngày dự show diễn của nhà mốt nổi tiếng, Kỳ Duyên đã có buổi thử y phục với stylist Mạch Huy. Người đẹp quê Nam Định cho nhân thức hình ảnh cô muốn xây dựng là sang trọng, thời trang nhưng không kém phần sành điệu.
Hoa hau Ky Duyen chuan bi do hieu du Milan Fashion Week hinh anh 3
Theo stylist, Kỳ Duyên có ích thế về hình thể đẹp. Vì thế gout thời trang không cần quá cầu kỳ. Theo anh, để đẳng cấp thời trang của hoa hậu ấn tượng, màu sắc hơn thì chỉ cần mix với những món phụ kiện sang chảnh.
Hoa hau Ky Duyen chuan bi do hieu du Milan Fashion Week hinh anh 4
Hoa hậu vn từng chia sẻ nhu cầu tham gia cuộc tranh tài nhan sắc quốc tế nhưng theo bật mí của bà Thúy Nga - giám đốc công ty Elite 

thì nhị bên chưa hợp nhất được nên chưa có quyết định chính thức.

Hoa hau Ky Duyen chuan bi do hieu du Milan Fashion Week hinh anh 5
Từ khi đăng quang đãng, Kỳ Duyên liên tiếp vướng đa dạng thị phi, chỉ trích trong khoảng dư luận. Dù vậy, người đẹp 9X vẫn mạnh mẽ vượt qua và tự tín trở lại sau mỗi chông gai.
Hoa hau Ky Duyen chuan bi do hieu du Milan Fashion Week hinh anh 6
Hoa hậu cho nhân thức thời điểm yên ắng cô dồn vào một chỗ cho việc học và chăm chỉ luyện tập giữ giàng vóc dáng. Chỉ tiêu của người đẹp 9X là xây đắp hình ảnh tốt, trở thành một fashion icon của tuổi teen.
Hoa hau Ky Duyen chuan bi do hieu du Milan Fashion Week hinh anh 7
Vào ngày 21/9, Kỳ Duyên sẽ xuất hiện tại hàng ghế "front row" để đọ sắc cùng hàng loạt ngôi sao đình đám trên nhân loại trong show diễn Xuân hè 2018 của nhà mốt Moschino tại Italy. Hoa hậu cho nhân thức cô rất náo nức dự show bắt mắt lớn nhất trái đất. 

Kỳ Duyên dự Milan fashion week Kỳ Duyên hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên chuẩn bị trang phục dự Milan fashion week


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét