Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Tâm tư của trai trẻ bị gái già U50 “úp sọt“ đòi cưới

Mới đây, tại Diêm Thành, Giang Tô, Trung Quốc, đã diễn ra một sự việc hy hữu, gây xốn xang dư luận. Theo thông tin đăng tải, người cu lị nữ họ Mã, 49 tuổi có quen một phụ thâǹng trai độc thân 22 tuổi tham gia 04 tuần trước. Qua trò chuyện, bà Mã hứa hẹn rằng sẽ giới thiệu con gái cho anh này. Đồng thời, cũng lấy lý do giới thiệu để hẹn hò với thân phụ̀ng trai trẻ.

Ngã ngửa khi trai trẻ bị gái già U50 "úp sọt" đòi cưới - 1

Cảnh sát phải vào cuộc mới chấm dứt được hành vi quấy rối của bà Mã.

Đến ngày gặp mặt, bà Mã lại bịa ra lý do, nói rằng con gái mình có việc bận, không thể đến cuộc hẹn như dự định. Tất nhiên, để "bồi thường", bà Mã mời chàng trai về nhà dùng bữa tối. Sau khi ăn tối kết thúc, bà Mã lộ ra ý định muốn phụ thâǹng trai ngủ lại nhà. 

Cảm thấy mình bị lừa, lúc đầu thân phụ̀ng trai từ chối lời đề nghị của bà Mã. Thế nhưng, sau khi nghe lời đường mật, dụ dỗ của bà, chàng trai trẻ đã bị mê hoặc. Vì uống quá phổ biến rượu nên chàng trai cùng bà Mã có phát sinh quan hệ thân thể. 

Chẳng ngờ, sau khi thân mật vài ngày, bà Mã thân phụ̣y đến nhà của cậu trai trẻ, nói với phụ vương mẹ cậu rằng, bà đã có thai và đòi phụ vương̀ng trai phải chịu trách nhiệm với mình. 

Nghe bà Mã nói liến thoắng, liên tục đòi gia đình phải chịu trách nhiệm, phụ thân mẹ phụ thâǹng trai choáng váng và xấu hổ cực kì. Cảm thấy mất mặt khi đàn ông bị người thanh nữ bằng tuổi bản thân lừa tình, cả thân phụ và mẹ của phụ thâǹng trai đều cấm đoán, yêu cầu anh chàng phải lập tức cắt đứt quan hệ với bà Mã.

Dĩ nhiên, thân phụ̀ng trai trẻ và gia đình đã đánh giá thấp sự đeo bám của bà Mã. Sau khi bị phụ vương mẹ đuổi khỏi nhà và cấm qua lại với phụ thâǹng trai, bà Mã ngày đêm bám đuổi, theo dõi người tình trẻ khiến anh phụ vương̀ng phát điên. Cực chẳng đã, phụ thâǹng trai trực tiếp báo cáo cảnh sát. 

Sau khi cảnh sát địa phương tiếp nhận vụ việc đã ngay lập tức vào cuộc điều tra. Kết quả phát hiện, bà Mã đã có gia đình. Chồng bà Mã đi công tác xa nhà, vì quá đơn độc, bà Mã mới lên mạng và lừa tình các phụ vương̀ng trai trẻ. Mặc dù luôn hứa hẹn là sẽ giới thiệu con gái cho những thân phụ̀ng trẻ trai, thế nhưng thực tế, bà Mã không hề có con gái, cũng không có mang. 

Theo tiết lộ từ phía cảnh sát, đa dạng nạn nhân cho nhân thức, bà Mã có ngoại hình khó nhìn nên khiến họ cảm thấy mất hứng khi nói chuyện yêu đương. Có lẽ khi phát sinh quan hệ, phụ vương̀ng trai 22 tuổi này đã không tỉnh táo nên nhất thời rung động.

Bi kịch và cái giá đắt dành cho những “trai bao trọn gói”

Dấn thân tham gia công tác bẩn thỉu nhớp, những gã trai bao cũng phải trả phổ thông cái giá rất đắt.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét