Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

'Từ ngôi sao, tôi phải đi rửa bát, trông xe, xẻ gỗ khi trốn nợ'

- Trong cuộc trò chuyện cùng VietNamNet, Đông Hùng không ít lần nghẹn lời khi kể lại những tháng ngày khó khăn, một bản thân mình vật lộn mưu sinh để kiếm tiền trả số tiền phải thanh toán lớn lao cho mẹ. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn cung phi chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, những ân nhân đã giúp sức, cho anh thời cơ được hát giữa lúc đang bị dồn tới trục đường cùng... 

Những ngày qua, sự việc ca sĩ Đông Hùng bị chủ nợ của mẹ tấn công trọng thương làm người ái mộ không khỏi xôn xang. VietNamNet đã có buổi nói chuyện cùng ca sĩ Đông Hùng tại gia thuê của anh, để lắng nghe nỗi lòng, gian nan mà anh đang phải gánh chịu suốt 5 năm qua, từ số nợ 14 tỷ đồng mà mẹ ruột đem đến

Ca sĩ Đông Hùng, Làng Sao

Những ngày qua, em trai của Đông Hùng đã luôn bên cạnh để chăm bẵm anh trai bản thân mình.

Video Đông Hùng: "Tôi phải đi rửa bát, trông xe, xẻ gỗ, khiến cho mọi việc để kiếm tiền"

Video: "5 năm qua, tới cái quần tôi cũng không dám mua, làm sao dám mua bài hát mới"

Công Vinh - Tiến Đạt - Vân Sam - Ngọc Quý


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét