Suntory Beverage & Food, liên doanh với PepsiCo, lên kế đầu tư thêm 87,5 triệu đô la trong 5 năm đến nhằm lắp đặt thêm các dây chuyền đóng hộp mới.
Suntory Beverage & Food, tổ chức có trụ ở tại thủ đô Tokyo, nhắm chỉ tiêu tăng sản lượng nước hàng điểm tâm tại vietnam lên 1,6 lần so với mức hiện nay, tương đương 200 triệu lon một năm.
Theo Nikkei, Suntory Beverage tiến vào hoạt động mua bán vietnam trong khoảng năm 2013, duyệt y liên doanh với PepsiCo, công ty có hội sở tại Mỹ. Công ti của Nhật giữ 30% phân khúc nước thức ăn Việt Nam, tiếp tới là một đơn vị nội địa với 20% và Coca Cola chỉ 10%. Doanh nghiệp này giữ đa số cũ kĩ phần trong liên doanh với PepsiCo.
Suntory Beverage lên ý tưởnrg đầu tư 87,5 triệu USD vào vietnam. Ảnh: Nikkei. |
Theo kế hoạch, Suntory Beverage sẽ đặt 3-4 dây chuyền đóng gói mới tại 5 nhà máy ở vietnam và hy vọng sẽ nâng cao hiệu quả bằng cách thức sử dụng triệt để cách thức chế biến tại Nhật. Tổ chức kinh doanh hiện chiếm hữu một kênh bán hàng mạnh tại miền Nam và động thái này là cơ hội để mở rộng màng lưới của doanh nghiệp ở miền Bắc, miền Trung.
Theo công ty tìm hiểu Euromonito của Anh, mỗi năm, hoạt động mua bán nước bánh kẹo vietnam tiêu thụ khoảng 4,6 tỷ lít, chỉ hơn 20% lượng tiêu thụ tại xứ sở hoa anh đào. Song tốc độ lớn mạnh trung bình hàng năm của hoạt động mua bán trong năm qua đạt gần 20%, vượt xa Nhật Bạn dạng - gần như chơi tăng.
Suntory Beverage đạt thu nhập 12 tỷ USD. Việt Nam hiện chiếm đến 40% trong 1,6 tỷ đô la thu nhập ở hoạt động mua bán châu Á.
Những 'ông lớn' nào gửi ngân hàng nghìn tỷ?Hình như phổ quát đơn vị than khổ vì phải chạy vạy lo lãi vay nhà băng thì không ít “ông lớn” lại rủng rỉnh tiền mặt cả ngàn thậm chí hàng chục nghìn tỷ đồng gửi ngân hàng. |
Tổng giám đốc Pepsi giải thích về kết luận thanh traTổng giám đốc Suntory Pepsico VN giải thích về nguyên liệu trà Ô Long Tea+ Plus, về vấn đề kiện ATTP của các nhà máy và đa dạng điều hot khác của hãng. |
Xem nhiều hơn: bomtangap
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét