Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Hành trình trở thành triệu phú nhờ đồ dưỡng tóc của nhị cô gái da màu - Vốn đầu tư - BĐS - Tin tức 24h

Năm 1997, Miko Branch và chị gái cùng mở một siêu thị khiến tóc tại Brooklyn. Tuy chưa trải đời qua bất cứ khóa huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm nào, nhưng họ tin rằng với vốn kiến thức sẵn có và niềm ham mê cái đẹp của mình, thắng lợi sẽ sớm tìm tới.

Hành trình trở thành triệu phú nhờ đồ dưỡng tóc của hai cô gái da màu - 1

Miko Branch và Titi Branch, cùng thành lập thương hiệu Miss Jessie’s

Nhị năm sau, do những sai lầm trong kế hoạch buôn bán, họ đã thất bại, đề xuất đóng cửa hàng và gánh trên vai món nợ to con. Nhưng Miko và Titi chưa từng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc. Họ nhận khiến cho tóc cho khách tại nhà và tận dụng tầng hầm để phân tích những vật phẩm chăm sóc tóc với thành phần thiên nhiên.

Thời gian đầu, bất chợt có vốn và nguồn lực cung cấp từ bên ngoài, nhì chị em gặp mặt đông đảo gian truân. Họ để dành từng đồng để sắm nguyên liệu dịch vụ cho đóng chai. Thậm chí, họ còn mặc phổ biến áo quần của nhau, hạn giễu cợt ra ngoài để dành dụm tối đa chi tiêu sinh hoạt.

Năm 2004, họ chính thức cho ra đời nhãn hiệu Miss Jessie’s, với vật phẩm đầu tiên là Curly Pudding, một loại gel đặc với phổ biến dưỡng chất, chuyên sử dụng để tạo kiểu cho tóc xoăn thiên nhiên.

Hành trình trở thành triệu phú nhờ đồ dưỡng tóc của hai cô gái da màu - 2

Tuy không được huấn luyện chuyên nghiệp nhưng Miko và Titi ghi điểm với đối tượng mua hàng nhờ sự tận tâm và kiến thức sâu rộng về các nhân tố thiên nhiên

Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm này đã chiếm được sự ân cần trong khoảng phái nữ, đơn hàng đổ về càng ngày càng nhiều khiến Miko và Titi càng thêm vững tin và cố gắng cố gắng. Họ nghĩ đến việc mời khách đến khiến cho tóc sử dụng thử Curly Pudding, chụp ảnh so sánh trước và sau khi tạo kiểu với vật phẩm để có những bình chọn khách quan nhất.

Miko và Titi sau đó đã đăng chuyên chở những hình ảnh này lên mạng để quảng cáo cho thương hiệu của bản thân. Bên cạnh, họ còn đăng vận tải những clip san sẻ cách thức chăm sóc tóc, hướng dẫn phương pháp chế tác các sản phẩm dưỡng tóc trong khoảng tự nhiên, cũng như cách tạo kiểu với Curly Pudding. Đây được coi là phương án giới thiệu rộng rải vô cùng độc đáo tại thời gian đó, khiến cho họ thú vị được một lượng khách lớn trong thời điểm ngắn.

Trong vòng 2 năm,họ đã thu về 400.000 USD (tương đương 9,1 tỷ VNĐ). Chia sẻ về thành tựu của bản thân mình, Miko cho nhân thức: “Chúng tôi không sử dụng hóa chất trong vật phẩm của mình bởi những thứ đó có tác động xấu đến sức khỏe của mái tóc. Chúng ta được chúa ban tặng vẻ đẹp thiên nhiên nên hãy giữ gìn và trân trọng chúng. Có nhẽ đó là điểm đặc biệt, giúp chúng tôi chiến thắng”.

Hành trình trở thành triệu phú nhờ đồ dưỡng tóc của hai cô gái da màu - 3

Các vật phẩm thuộc thương hiệu Miss Jessie’s

Bốn tuần 3 năm 2010, họ đã cho ra mắt hàng nghìn vật phẩm dưỡng tóc chuyên dụng, bày bán trên 400 siêu thị chợ nhanh lớn nhất nước Mỹ, đạt ngưỡng doanh thu hàng triệu đô. Hành trình khởi nghiệp của họ khởi đầu được giới truyền thông nhiệt tình, khai thác triệt để. Miko và Titi thường xuyên nhận lời mời phỏng vấn từ tạp chí The Oprah, Marie Claire và từng hình thành trong chương trình The NBC’s Today Show.

Năm 2014, Titi Branch đã tự kết liễu đời mình sau một thời điểm dài đối mặt với căn bệnh trầm cảm. Miko vô cùng khổ sở, cô quyết định viết về đoạn đường buôn bán của hai chị em và xuất bản thành sách. Bên cạnh, những tôn chỉ hoạt động ban sơ vẫn được cô giữ vững và sản xuất, như một phương pháp để tri ân người chị gái, cũng là người bạn đi cùng của chính mình.

San sớt về bí quyết buôn bán của mình, Miko cho nhân thức: “Là một doanh nhân, bạn phải thật sự can trương và luôn sẵn sàng cho cảnh huống xấu nhất. Có lẽ những thất bại liên tục sẽ khiến bạn cảm thấy bất lực, sờn lòng, nhưng đó là cái giá phải trả cho sự chiến thắng”.


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét