Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Hiền thê đùng đùng đòi ly hôn sau khi bị chồng phát hiện nhập cuộc 'hội đơn độc'

Phải thừa nhận về ngoại hình thì phi tần chồng tôi khá không ngang nhau. Vợ tôi đẹp mặn mòi sắc sảo, còn tôi thì trông hơi cục kịch. Nhưng bà xã luôn nói “cục mịch khiến cho nên cái duyên của anh”.

Hồi yêu nhau rồi lấy nhau, cung phi luôn bảo rằng yêu tôi vì cái nết chứ ko phải vì bề ngoài. Lấy được bà xã đẹp lại khéo léo như thế nên tôi luôn tự hào, luôn vì cô ấy mà nỗ lực.

Bà xã làm cho viên chức bán hàng cho một hãng mĩ phẩm, thu nhập cũng không được bao lăm. Còn tôi học liên lạc ra nhưng không làm cho đúng nghề, lương cũng không cao. Vậy nên khi con cái xây dựng thương hiệu, kinh tế trở nên gian nan.

Phương pháp đây một năm, tình cờ tôi chạm chán lại cậu bạn học cùng Đại học, giờ đã là giám đốc một công ti ở Sài Gòn. Cậu ấy nói tổ chức kinh doanh đang ăn nên làm ra, giả dụ tôi có thể tham gia đó, cậu ấy sẽ thu xếp cho tôi một địa điểm trong tổ chức kinh doanh, bảo đảm doanh thu tốt. Nếu thấy cuộc sống trong đó tốt hơn, từ từ có thể đưa hoàng hậu con tham gia đó cũng được.

ngoại tình,ly hôn,phản bội,vợ chồng,kết hôn
Ảnh: ilov.gr

Tôi nghe bạn nói cũng xuôi tai liền về bàn với vợ, bảo rằng chuyên cần xa nhau một vài năm, tôi vào Sài Gòn bất biến sẽ đưa hai mẹ con vào. Lúc đầu bà xã thút thít không chịu. Cô ấy bảo chưa từng sống xa chồng, sợ không chịu được. Tôi thuyết phục mãi rồi vợ cũng đồng ý.

Sài Gòn đúng là miền đất hứa, cuộc sống hơn hẳn cái tỉnh giấc lẻ quê tôi. Thế nhưng giữa đô thị xa hoa tôi càng nhớ con thương thê thiếp. Nhất là vợ tôi vài ngày lại gọi điện thút thít kêu ai oán nhớ. Thật may, mọi thứ nhẩn nha cũng nguôi, nhất là khi số tiền tôi gửi về đủ cho cung phi con có thể có một cuộc sống thoải mái.

Nói ra có nhẽ hơi lạ, tôi thuộc thế hệ 8x nhưng lại không ưa thích kĩ nghệ, nhất là mạng thị trấn hội. Thấy đồng nghiệp hay bàn tán chuyện trên facebook, zalo tôi cũng khám phá. Tôi nhờ cô em đồng nghiệp lập cho một trương mục. Có account xong tôi gọi điện cho vợ khoe để kết duyên. Bà xã nói cô ấy không sử dụng facebook, tôi tin. Thế nhưng quần chúng đều cười bảo tôi “Không có lý nào hiền thê anh cũng giống như anh được. Anh đọc số điện thoại và họ tên của thê thiếp bạn bè tìm cho”. Và không đầy một phút sau, tôi đã có được tài khoản của cô ấy.

Lướt tham gia trang cá nhân của vợ tôi mới biết tại sao cô ấy giấu bản thân chơi facebook. Trong đó, những bức chụp bà xã cực kì đặc sắc, xinh đẹp. Và phổ thông bức tranh không chỉ có một bản thân, mà phần nhiều người, cả nam nhi và thanh nữ. Thậm chí có nhiều bức ảnh vợ tôi chụp riêng với một người đàn ông, trông rất tự nhiên, phấn kích. Đọc từng tin tức được đính kèm trên những bức chụp, tôi được nhân thức đó là Hội đơn độc. Tại sao bà xã lại nhập cuộc Hội cô quạnh?

Tôi vừa bất thần lại vừa tức giận ngay tức khắc gọi điện về cho hoàng hậu. Ban đầu cô ấy chối, sau rồi giận lẫy vì tôi dò hỏi kiểm tra cô ấy. Nói rằng cái hội đó là những ông chồng xa vợ, những bà cung phi xa chồng, và cả những người bỏ chồng bỏ thê thiếp hoặc người tình đã đánh mất lập thành cho vui. Hoạt động cũng chỉ là nhiều khi gặp nhau thưởng thức, cà phê nói chuyện để chia sớt chứ không có gì xấu xa.

Tôi nói thật, tôi lạ mắt ứng với những thứ hội hè như thế. Tôi đòi hỏi hậu phi hoàn thành ngay, bỏ ra thời gian cho con cái. Tôi còn tra hỏi về người đàn ông chụp bình thường với phi tần, hỏi nhì người có quan hệ ra sao? Cô ấy bảo tôi:

- Anh đừng có nghi hoặc vô lý. Đời nào em quen ai cũng phải báo cáo hết với anh sao?

- Em quen khách hàng nào, kết thân với ai, không lẽ đợi tới khi lên giường với nhau mới nói cho anh biết?

Tôi đồng ý là tôi đã nói hơi quá lời, nhưng thực thụ là lúc đó tôi giận dữ tới phát điên. Còn bà xã thì vùng vằng bảo tôi xúc phạm cô ấy, rằng cô ấy không khiến gì có lỗi để tôi nặng lời như thế.

Càng nghĩ tôi càng thấy chán. Vì kinh tế tôi ưng ý xa gia đình thê thiếp con. Tôi cũng biết vợ tôi còn trẻ như thế, đáng yêu như thế, cô ấy cũng muốn có một đời sống ý thức phong phú. Nhưng cô ấy có nghĩ đến tôi không, có nghĩ tới cảm giác của chồng bản thân không? Tôi không muốn chỉ vì kiếm tiền mà lại mất mái nhà, mất hậu phi.

Trong lúc buồn phiền, tôi nghĩ tới mẹ vợ. Mẹ bà xã bấy lâu là người luôn đứng về lẽ phải. Bà rất thương tôi. Những khi phi tần chồng có gì không vui đều là bà ra lời phân tách khuyên lơn và bà xã lúc nào cũng nghe theo ý bà. Vậy nên tôi quyết định gọi điện cho mẹ cung phi, khéo léo nhờ bà đến ở phổ biến với phi tần con tôi một thời điểm để bà xã đỡ bi hùng, cùng lúc bảo ban nhắc nhở cô ấy. Mẹ vợ tôi nói tôi cứ yên ổn tâm khiến việc, ở nhà đã có bà lo.

Ngày hôm sau, vợ tôi gọi điện cho tôi nói những lời thâm nho. Cô ấy nói tôi đi làm cho xa, một bản thân mình cô ấy chăm con bao nhiêu vất vả bi thảm tủi thế mà tôi còn tâm địa ngờ vực không tin cậy. Còn nói tôi bảo mẹ thê thiếp đến nhà để kiểm soát cô ấy là xúc phạm, là chửi rủa cô ấy. Sau cuối bà xã nói: “Nếu anh nghĩ em xấu xa như thế thì tốt nhất chúng ta ly hôn đi”. Tôi nói với hiền thê rằng tôi chỉ “nhờ bà tới ở cùng cho vui để em khỏi phải sắm vui chỗ này chỗ nọ anh không yên ổn tâm về con” nhưng cô ấy một hai nói rằng thuyệt vọng về bí quyết hành xử của tôi và đòi ly hôn.

Tôi đã nghĩ nát nước vẫn không hiểu vì sao bà xã lại đòi ly hôn chỉ vì như thế. Tôi đã sai ở chỗ nào? Tôi xa nhà kiếm tiền mong cho hậu phi con một cuộc sống hoàn toản. Tôi ở đất khách một mình không trơ trọi buồn bực thì thôi, vợ tôi còn có con bên cạnh, có người nhà ở gần mà lẻ loi nỗi gì?

Mấy bữa nay tôi gọi điện vợ tôi không bắt máy, nhắn tin không giải đáp, có nhẽ giờ muốn rỉ tai với cung phi thì chỉ có nước lên đường về quê. Đằng nào thì tôi cũng phải về, nhưng công chúng hãy nói cho tôi nhân thức xem, có phải là tôi đã sai không? Tôi khiến thế là xúc phạm chửi bới phi tần hay tất cả chỉ là cái cớ của bà xã vì một nguyên do nào đó?.

Vợ 'chết' vì trai đẹp làm thuê bỏ bùa mê thuốc lú

Hiền thê 'chết' vì trai đẹp làm mướn bỏ bùa mê thuốc lú

Trên phố tới nhà mẹ vợ mua Loan, xe máy của tôi suýt mất lái, bởi mắt tôi hoa lên khi trông thấy Loan và Chiến bước ra trong khoảng một nhà nghỉ... Tối ấy, Loan ấp ôm chặt lấy tôi mà nức nở rằng "bị" Chiến bỏ bùa mê thuốc lú".

Khoản tiền mừng cưới 'bốc hơi' và sự thật khiến tôi sững sờ

Khoản tiền mừng cưới 'bốc hơi' và sự thật khiến cho tôi sững sờ

Cuộc hôn nhân của tôi vừa chỉ mới mở màn không lâu, và giả dụ không phát xuất hiện chuyện này thì tôi vẫn nghĩ rằng bản thân mình đang hên có một cuộc hôn nhân mĩ mãn.

(Theo Dân trí)


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét