Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Những công dụng vàng đáng “chờ mong“ trên siêu phẩm Samsung Galaxy S9 - Phong cách Hi-tech - Tin tức 24h

Galaxy S8 và S8 Plus là các vũ trang điện thoại hoàn hảo, nhưng chúng không hoàn hảo – do vì châm ngôn của chúng ta là không có vũ trang nào “hoàn hảo hoàn toàn”. Chúng vẫn có những hạn chế mà chúng ta hy vọng Samsung sẽ khắc phục với người kế nhiệm.

Những tính năng vàng đáng "mong đợi" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S9 - 1

Dòng Galaxy S9 sẽ được thông báo vào năm sau, có thể là tham gia tháng 2 hoặc 04 tuần 3.

Máy quét vân tay dưới màn hình hiển thị

Những tính năng vàng đáng "mong đợi" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S9 - 2

Máy quét dấu vân tay là một trong những nhược điểm lớn nhất của Galaxy S8 do vị trí của nó. Máy quét được đặt ở mặt sau, ngay bên cạnh máy ảnh. Việc đặt cảm biến ngay bên dưới màn hình hiển thị trên Galaxy S9 sẽ là một cải tiến, đồng thời sẽ chuẩn y bạn tạo dựng khóa trang bị bằng bí quyết đặt ngón tay của bạn trên một phần khăng khăng của màn hình.

Pin lớn hơn

Samsung đã quyết định cuộc chơi bình yên với pin được sắm thấy bên trong series Galaxy S8 trong khoảng bài học đã xảy ra với Galaxy Note 7. Tuổi thọ pin của hai trang bị chẳng hề là quá thấp, nhưng không hề vượt bậc, cho nên, chúng ta kì vọng Galaxy S9 và S9 Plus sẽ đi kèm với pin lớn hơn.

Những tính năng vàng đáng "mong đợi" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S9 - 3

Galaxy S8 có pin 3.000 mAh, trong khi đó LG G6 có kích thước tương đương với S8, có pin 3.300 mAh. Còn pin của Galaxy S8 Plus có dung lượng 3.500 mAh, thấp hơn mức dung lượng của S7 Edge năm ngoái (3.600 mAh). Người dẫn đầu trong cuộc đua pin lớn bây giờ là Huawei Mate 10 (4.000 mAh).

Bằng cách thức kết hợp pin lớn với thế hệ tiếp theo của bộ vi giải quyết Snapdragon và các chipset Exynos có thể dè xẻn năng lượng hơn so với người tiền nhiệm, tuổi thọ pin của dòng item Galaxy S9 có thể tốt hơn số đông so với Galaxy S8.

Tạo lập cụm camera kép

Galaxy S8 và S8 Plus có một camera chính độc nhất vô nhị, khi mà nhiều phần các kẻ thù của họ được vũ trang nhì bộ cảm biến camera ở mặt sau. Do đó, tạo lập camera kép là điều chúng ta muốn thấy trên Galaxy S9.

Galaxy Note 8 là thiết bị Samsung trước tiên đi kèm với thiết lập camera kép, và kĩ năng Samsung đưa cụm camera kép tham gia dòng Galaxy S là rất cao. Máy tính bảng mưu trí Google Pixel 2 vẫn có thể chụp được những hình ảnh bokeh mặc dù thiếu ống kính thứ nhì.

Những tính năng vàng đáng "mong đợi" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S9 - 4

Ví như mong muốn của chúng ta được bằng lòng, thiết lập trên Galaxy S9 sẽ giống như trong Note 8: một bộ cảm biến chuẩn và một ống kính thứ cấp có thể giải quyết được zoom quang học 2x. Tất nhiên, chúng ta muốn nhận ra cả nhì ống kính có khẩu độ lớn hơn để cải thiện chất lượng hình ảnh được chụp trong yếu tố kiện ánh sáng yếu.

Máy ảnh chính của Note 8 có khẩu độ f/1,7, khi mà khẩu độ của ống kính thứ cấp là f/2,4.

Cụm camera kép là một trong những yếu tố cần thiết ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng, vì thế chúng ta hầu hết chắc chắn rằng dòng Galaxy S9 sẽ có hai cảm biến ở mặt sau. Nếu không, Samsung sẽ thụt lùi đằng sau nhiều phần cuộc cạnh tranh, yếu tố này có thể tác động thụ động đến thu nhập.

Jack cắm tai nghe

Như chúng ta đã biết, Galaxy S8 có một jack cắm tai nghe. Vậy tại sao chúng ta đưa nó vào danh sách này? Vấn đề là jack cắm tai nghe dần biến thành một điều của dĩ vãng. Đa số máy tính bảng lanh lợi bậc nhất hiện nay không có đặc điểm này, bao gồm cả Google Pixel 2 và 2 XL mới được lên tiếng vừa mới đây. Chúng ta kì vọng rằng Samsung sẽ không áp dụng xu hướng này với Galaxy S9, vì jack cắm tai nghe vẫn được người tiêu xài sử dụng phổ biến.

Những tính năng vàng đáng "mong đợi" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S9 - 5

Bạn có thể sống mà không có nó? Chắc chắn bạn có thể, khác biệt là giả dụ bạn không nghe nhạc rất thường xuyên. Và ngay cả khi bạn khiến cho vậy, bạn có thể lấy cho bản thân một vài tai nghe Bluetooth hoặc USB Type C hoặc một bộ chuyển đổi chuẩn y bạn cắm tai nghe tiêu chuẩn vào cổng sạc của vũ trang.

Đương nhiên, tai nghe Bluetooth có thể không cung cấp chất lượng âm thanh giống như các trang bị có dây, khi mà những người có cổng USB Type C không chuẩn y bạn nghe âm thanh và sạc điện thoại thông minh của bạn cùng một lúc.

Loa kép mặt trước

Samsung Galaxy S8 là trang bị dế yêu khá tuyệt vời, nhưng không thể nhắc tới hạn nhạo báng chất lượng âm thanh. Vũ trang này chỉ có một loa phía dưới. Máy tính bảng thông minh hàng đầu sẽ có thể đóng gói âm thanh chất lượng tốt, đó là lý do tại sao chúng ta kì vọng Samsung sẽ vũ trang cho Galaxy S9 một cặp loa to phía trước.

Những tính năng vàng đáng "mong đợi" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S9 - 6

Dẫu nhân thức rằng nguyên nhân viền máy tính bảng siêu mỏng mảnh ảnh hưởng đến việc bố trí loa kép, tất nhiên, Pixel 2 XL cũng có kiến tạo gần như không viền màn hình với nhị loa ở mặt trước, cho nên chúng ta kỳ vọng Samsung có thể thực hiện được ước muốn này.

Loa mặt trước cung cấp hưởng thụ âm thanh tuyệt vời, vì âm thanh được hướng trực tiếp về phía bạn. Không giống như loa phía dưới, chúng dễ bị che bởi ngón tay của bạn khi chơi trò chơi hoặc xem video.

Mức giá thấp hơn

Những tính năng vàng đáng "mong đợi" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S9 - 7

Galaxy S8 và S8 Plus khá đắt tiền. Các phiên bản thành lập khóa của nhì máy tính bảng mưu trí được công bố ở Mỹ với giá 724 đô la Mỹ (16,4 triệu đồng) và 824 đô la Mỹ (18,7 triệu đồng) , làm cho chúng đắt hơn so với những người tiền nhiệm với giá bán lần là lượt 669 đô la (15,1 triệu đồng) và 769 đô la (17,4 triệu đồng). Mong rằng thiên hướng này sẽ không tiếp tục với Galaxy S9, và sẽ có giá cả phải chăng hơn.

Thiết kế của Galaxy S9 sẽ khác Galaxy S8 như thế nào?

Nhiều kỹ năng, Galaxy S9 và Galaxy S9 + năm sau sẽ có thiết kế hoàn hảo không kém cặp Galaxy S8 năm nay.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét