Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Qui định: “Ăn trái cấm“ cùng bạn gái nhí, hàng loạt 9X kiếm được cái kết “đắng“

"Ăn trái cấm" của bạn gái nhí, hàng loạt 9X nhận cái kết "đắng" - 1

Làm “chuyện người lớn” với bạn gái dưới 13 tuổi, rộng rãi giới trẻ trả giá đắt

“Ăn trái cấm” nếm “sự cay đắng”

Thời gian qua liên tục xảy ra vụ án lạm dụng tình dục trẻ em. Nghi phạm gây ra vụ việc là những đối tượng còn rất trẻ có quen biết nạn nhân thậm chí có quan hệ tình cảm.

Mới đây nhất, đầu 04 tuần 10, Công an huyện Mini Mới (thức giấc An Giang) đã bắt giữ Nguyễn Vĩnh Phú (SN 1996, ở phố Kiến An, quận Cửa hàng Mới) để khiến cho rõ hành vi xâm hại dục tình bạn gái nhí tên Linh (12 tuổi, ở tỉnh giấc Đồng Tháp).

Kết quả nhân tố ra ban đầu cho thấy, Phú và Linh có quan hệ tình cảm với nhau. Tối 3.10, Nam bạn trẻ 21 tuổi đưa Linh đến quán nước giải khát ở thị xã Tiệm Mới quan tâm sự. Tại đây, Phú và người yêu nhí đã quan hệ tình dục với nhau.

Tối muộn, không thấy con gái về nhà, mái ấm Linh gọi điện cho Phú tậu nhưng cả nhì vẫn không về mà rủ nhau đi thuê nhà trọ để tiếp diễn “tâm can”.

Sáng hôm sau (4.10), mái nhà của Linh nhận thấy con gái đi chung với Phú nên khiếu nại tổ chức Công an huyện Cơ sở Mới. Phú sau đó bị công ty dò hỏi bắt giữ để làm cho rõ hành vi “giao phối” với con trẻ.

Trước đây, giữa 04 tuần 8.2016, phê chuẩn mạng phố hội Facebook Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994, trú tại Sóc Sơn, Thủ đô) làm quen với M (SN 2005). Sau một thời điểm quen nhau trên mạng, giữa Tuấn và cháu M đã nảy sinh tình cảm yêu đương nên hai người thường gọi nhau là hoàng hậu chồng.

Chiều 14.8.2016, M. nhắn tin cho Tuấn qua Facebook bảo đến đón cô gầy về nhà Tuấn chơi. Sau khi nhân được tin nhắn của “thê thiếp”, Tuấn tức thì vấn đề khiển xe máy tới điểm hứa đón M rồi đưa tới một nhà nghỉ ở Mê Linh, Thủ đô. Tại đây, nhì người đã 2 lần khiến cho chuyện “người lớn” với nhau.

Sáng ngày hôm sau, Tuấn khiến cho giấy má trả phòng rồi đưa cháu M tới quán internet để chơi điện tử. Chiều cùng ngày, Tuấn lại đưa M tới một nhà nghỉ khác ở Vĩnh Phúc thuê nhà nghỉ và tiếp tục quan hệ tình dục thêm một lần nữa rồi đi tìm thuốc hạn chế thai cho cháu M uống.

Khi Tuấn đưa M về thì chạm mặt bố mẹ M ở nhà. Tuấn bị mẹ cô gầy yêu cầu viết tường trình lại toàn bộ nội dung sự việc diễn ra trong 2 ngày mà Tuấn đưa M đi chơi.

Với hành vi “khiến chuyện người lớn” với người yêu nhí trong nhà nghỉ, Tuấn bị TAND TP.Hà Nội xử phạt 7 năm tù tại phiên tòa diễn ra tham gia 04 tuần 8 vừa qua.

Trả giá đắt vì tưởng... người ấy đã lớn

Trung tuần tháng năm mới đây, TAND TP.Hà Nội đưa ra xét xử vụ án Nguyễn Quốc Thi (SN 1990, trú tại thị xã Long Biên, Thủ đô) hãm hiếp con nhỏ. Nạn nhân trong vụ án là bạn gái nhí của bị cáo tên T (SN 2003).

"Ăn trái cấm" của bạn gái nhí, hàng loạt 9X nhận cái kết "đắng" - 2

Bị cáo Thi nhận án 13 năm tù vì “quan hệ” với trẻ em dưới 13 tuổi

Cáo trạng vụ án cho thấy, duyệt y mạng phố hội, đầu tháng 4.2016, Thi làm cho quen với T và hai bên nảy sinh quan hệ tình cảm giới tính.

Tối 12.6.2016, Thi đi xe máy đón T đi chơi. Sau đó, cả nhị đưa nhau tham gia nhà nghỉ. Tại đây, Thi 2 lần quan hệ tình dục với cháu T. Đêm muộn cùng ngày, sau khi cho Thanh uống thuốc hạn chế thai, Thi đưa người tình về nhà.

Thấy con về muộn, bố T gặng hỏi thì biết sự việc. Sau đó, ông đưa con gái lên tập đoàn công an tố cáo hành vi của Thi. Một ngày sau, Thi bị cảnh sát bắt nguy cấp.

Thẩm định của cơ quan chức năng cũng cho thấy, lần “quan hệ” với Thi chẳng phải là lần đầu tiên Thanh khiến cho “chuyện người lớn”.

Thi khai trước tòa, giữa anh ta và T có quan hệ tình cảm. Tối 12.6, khi chở người ấy đi chơi, qua chuyện trò T gợi ý: “Nếu anh thích thì tham gia nhà nghỉ luôn cũng được”. Sau đó cả hai đưa nhau tham gia nhà nghỉ làm “chuyện người lớn”.

Không có mặt tại phiên tòa, nhưng qua lời khai của bị hại tại tập đoàn dò la cho biết, T và Thi yêu nhau nhưng không biết đó là hành vi vi phạm pháp luật. “Cháu chỉ nghĩ vào đó (nhà nghỉ) nói chuyện thôi chứ không cho rằng anh ấy…” T khai với tập đoàn dò la.

Thi nghĩ là, khi đưa Thanh vào nhà nghỉ, anh ta không biết Thanh mới 13 tuổi. Khi yêu nhau, Thi cũng không hỏi tuổi người tình. Dĩ nhiên, chủ tọa phiên tòa ngờ vực lời biện hộ của Thi vì bị cáo từng tham gia tù vì tội cưỡng bách con nít.

Với hành vi “làm cho chuyện người lớn” với người yêu chưa đủ 13 tuổi, Thi bị TAND TP.Thủ đô xử phạt 13 năm tù giam.

Quan hệ với trẻ em dưới 13 tuổi đều là “cưỡng dâm con nhỏ”

Trạng sư Trằn Tuấn Anh (Giám đốc Tổ chức kinh doanh luật Minh Bạch) cho nhân thức, theo quy định của Bộ luật hình sự hiện hành, mọi trường hợp giao hợp với con nít chưa đủ 13 tuổi đều bị truy hỏi cứu trách nhiệm hình sự về tội tội Cưỡng hiếp con nít.

“Ngay cả khi cháu bé xíu chưa đủ 13 tuổi tự nguyên giao cấu thì người thực hiện hành vi giao hợp vẫn phải chịu bổn phận hình sự về tội “Cưỡng bức trẻ con”. Người tội vạ này sẽ đối mặt với sườn hình phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù thông thường thân hoặc tử hình” trạng sư Tuấn Anh nói.

Nam thanh niên rủ bạn gái nhí về nhà ”làm chuyện người lớn”

Đi chơi chán, Chiến rủ bạn gái nhí về nhà bản thân mình ngủ. Tại đây, đối tượng rủ cô nhỏ nhắn "khiến chuyện người lớn".


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét