Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Tân Hoa hậu Biển hồ mặc y phục giống Giáng My

Y phục của tân Hoa hậu Biển hồ, Lê Âu Ngân Anh trong đêm phổ biến kết “đụng hàng” số đông chị Giáng My.

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương diễn ra tối 28/10 đã làm cho nổ ra phổ thông tranh biện khi trao vương miện cho thí sinh sinh năm 1995, Lê Âu Ngân Anh. Quần chúng bình chọn tân hoa hậu không xứng đáng với ngôi vị khi chiếm hữu ngoài mặt kém ưa nhìn cùng phần xử sự ấp ứng, thiếu tự nhiên.

ngừng thi côngĐây chẳng hề điều độc nhất vô nhị khiến dư luận chê cười Hoa hậu Đại dương. Đêm phổ biến kết cuộc thi với màn tranh tài của 33 thí sinh còn vấp phải phổ biến lỗi đáng nuối tiếc, khác lạ là bộ cánh áo dài và bikini rườm rà, kém sang.

Với phần y phục dạ hội, vài thí sinh “đụng hàng” cộng đồng chị. Cụ thể, trang phục váy xuyên thấu, màu xanh thí sinh Huyền Trang - người lọt top 5 – mặc từng được Huyền My sử dụng trong một sự kiện diễn ra cách đây không lâu.

Tan Hoa hau Dai duong mac trang phuc giong Giang My hinh anh 1
Tân Hoa hậu Biển hồ "đụng hàng" đồng đội chị Giáng My.

Gần giống, tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cũng mặc chiếc váy giống trang phục của Giáng My khi cô đảm đương vai trò giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Toàn cầu 2017 diễn ra tối 25/10.

Bộ váy dạ hội chiết eo, để sơ hở phần vai gợi cảm với thân trên đính đá. Ngân Anh là một trong những thí sinh được đánh giá cao nhất về thân hình trong top 33. Cô cao 1,74 m và có số đo ba vòng là 85-56-94.

Tất nhiên, ngoài bàn cãi khuôn mặt kém xinh, Ngân Anh còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Cư dân mạng đã chỉ ra sự khác biệt trên gương mặt cô giữa giây phút đăng quang quẻ với hình ảnh trong quá khứ.

Tư vấn về yếu tố này, cô cho biết: “Tôi thừa nhận bản thân mình từng sửa mũi. Lúc trước, tôi từng lăng xê cho một thẩm mỹ viện. Nhưng trước khi tham gia cuộc thi, tôi đã rút thanh nhựa trong mũi ra. Tôi nắm bắt rõ luật pháp và qui định của vietnam trong các cuộc thi hoa hậu rằng không được phẫu thuật thẩm mỹ”.

Tân Hoa hậu Biển hồ vn 2017 giải đáp báo chí sau khi đăng quang đãng Lê Âu Ngân Anh cho nhân thức cô từng sửa mũi nhưng đã túa lớp sụn ra để dự thi Hoa hậu Biển hồ 2017

Ảnh dĩ vãng đặc biệt với hiện nay của Tân Hoa hậu Đại dương

Hình ảnh được chụp trong thời gian Ngân Anh tham gia cuộc tranh tài Hoa khôi Ngao du hồi đầu năm 2017 một lần nữa khiến dấy lên tranh luận cô phẫu thuật thẩm mỹ.


Tân Hoa hậu Đại dương đụng hàng Tân Hoa hậu Đại dương lê âu ngân anh giáng my


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét