Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Cổng bán vé sự kiện MAMA 2017 tại Việt Nam bị 'sập', cạn kiệt chỉ sau một vài giờ ra mắt

Đúng 10h sáng ngày 23/10, vé tham gia sự kiện Mnet Asia Music Award (MAMA) 2017 được doanh nghiệp tại vn đã thành lập cổng bán vé. Theo tin tức đã lên tiếng từ trước, cổng bán vé sẽ tạo dựng trong khoảng 13 tiếng với số lượng có hạn là 2.500 ghế ngồi tại Hí trường Hòa Bình. 

Tuy nhiên, chỉ một vài giờ công bố, trang chính thức phát hành vé của MAMA 2017 tại Việt Nam đã bị "sập" do lượng người truy tìm cập quá chuyên chở, đồng thời doanh nghiệp này cũng công bố "cháy vé" không lâu sau đó.

Cổng bán vé sự kiện MAMA 2017 tại Việt Nam bị sập, hết sạch chỉ sau vài giờ mở bán - Ảnh 1.
Cổng bán vé sự kiện MAMA 2017 tại Việt Nam bị sập, hết sạch chỉ sau vài giờ mở bán - Ảnh 2.

MAMA là một trong những phần quà âm nhạc lớn nhất khu vực và luôn được fan chờ đón mỗi dịp cuối năm. Đây là một giải thưởng uy tín, là nơi suy tôn các nghệ sĩ Châu Á có hoạt động âm nhạc nổi trội. Được biết, MAMA 2017 sẽ diễn ra tại 3 địa điểm: vn, Nhật Bản và Hồng Kông.

Cùng với đó, năm nay, hạng mục "Best Asian Artist In Việt Nam" (Nghệ sĩ lý tưởng nhất Châu Á tại Việt Nam) có 5 đề cử được BTC lựa chọn ra và để người theo dõi đánh giá với những nghệ sĩ đình đám như Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn và Chi Dân. Tính đến thời gian hiện nay, Sơn Tùng M-TP đang là nghệ sĩ dẫn đầu "cuộc đua".

Cổng bán vé sự kiện MAMA 2017 tại Việt Nam bị sập, hết sạch chỉ sau vài giờ mở bán - Ảnh 3.

Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét