Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Top 18 sự thực thú vị về Honda Gold Wing 2018 (P1) - Xe máy - Xe đạp

1. Có hai version chính của chiếc Honda Gold Wing 2018, gồm Goldwing tiêu chuẩn và Goldwing Tour. Cả 2 phiên bản đều dùng động cơ 6 xi-lanh phẳng.

Top 18 sự thật thú vị về Honda Gold Wing 2018 (P1) - 1

2. Động cơ vẫn là một động cơ 6 xi-lanh phẳng, dung tích 1.833 cc. Gold Wing mới có 4 van/xi-lanh thay vì 2 van/xi-lanh như thế hệ cũ. Chuỗi hệ thống trục khuỷu và hệ thống thông khí cũng được kiến tạo lại. Trọng lượng tổng thể động cơ giảm hơn 3,6 kg.

3. Hộp số DCT là một lựa chọn trên Gold Wing 2018. Cùng với động cơ kiến tạo lại, chiếc Honda Gold Wing 2018 sẽ có một hộp số mới. Hộp số DCT là hộp số 7 cấp, trong khi hộp số sàn tiêu chuẩn cũng được cải tiến đến 6 cấp.

Top 18 sự thật thú vị về Honda Gold Wing 2018 (P1) - 2

4. Động cơ có bốn chế độ tương tác với các công dụng khác trên Gold Wing. Các kĩ nghệ hiện đại có mặt “hoàn toản” trên mái ấm Honda Gold Wing, bao gồm giữ vững độ bám đường, hệ thống treo nhân tố chỉnh điện tử sẽ chỉ có trên mô hình Gold Wing Tour. Kĩ nghệ chống bó cứng phanh ABS và liên minh phanh là tiêu chuẩn.

5. Cơ chế Tour là chế độ mặc định. Mỗi lần bạn khởi động xe, bạn sẽ thấy bản thân mình trong cách thức Tour.

Top 18 sự thật thú vị về Honda Gold Wing 2018 (P1) - 3

6. Hình thức Thể thao sẽ dành dụm thời điểm cho bạn. Bạn sẽ có được phản ứng ga hăng hái hơn, ít giữ vững độ bám tuyến đường.

7. Hình thức Econ giúp bạn dè xẻn tiền. Phản ứng giảm tốc ga được giảm, và DCT nâng lên càng sớm càng tốt để giữ tốc độ động cơ thấp.

Top 18 sự thật thú vị về Honda Gold Wing 2018 (P1) - 4

8. Hình thức Rain bỏ ra cho các tình huống độ bám con đường thấp. Đối với những đoạn đường có độ bám dính thấp, động cơ sẽ quay trở lại chậm rì rì hơn, giữ vững độ bám tuyến phố được thi hành tốt nhất.

9. Hệ thống treo của Honda Goldwing 2018 có kiến tạo xương đòn kép Showa. Thiết kế xương đòn kép giúp bánh trước nằm gần với động cơ hơn.

Ngắm Honda CB600F phong cách cafe racer cực ”ngầu”

Một khách hàng nam đã đòi hỏi Art Henschell của xưởng độ One-Up Moto Garage tinh chỉnh một mẫu xe khác biệt bỏ ra...


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét