Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Cầu thủ tuổi teen đeo tay giả chơi trận chuyên nghiệp trước tiên trong đời

Phút 81 trận Petrolul Ploiesti đón tiếp Mioveni tại Húi Non sông Romania cuối tuần qua, tiền đạo 18 tuổi Cosmin Lambru đã được tung tham gia sân thay thế anh em Janko Pancar.

Cầu thủ tuổi teen đeo tay giả chơi trận chuyên nghiệp đầu tiên trong đời - Ảnh 1.

Chẳng có gì lạ khi thay người trong bóng đá, nhưng với Cosmin Lambru, cuộc chiến với Mioveni đánh dấu cột mốc đặc biệt cần thiết với trung phong bạn trẻ. Đây là cuộc đấu chuyên nghiệp trước tiên của anh và đáng nói hơn, Cosmin Lambru đã đeo tay giả vào sân thi đấu.

Bi kịch tới với Cosmin Lambru bí quyết đây 10 năm, khi anh đang đồng hành đồng đội trên phường thì bị một chiếc xe tải đâm vào. Cosmin phản xạ rất nhanh, nhưng anh vẫn bị cuốn vào gầm xe với cánh tay trái bị thương rất nặng.

Cầu thủ tuổi teen đeo tay giả chơi trận chuyên nghiệp đầu tiên trong đời - Ảnh 2.

"Tôi cảm thấy rất đau khổ nhưng vẫn thức giấc táo. Người ta kéo tôi ra khỏi gầm xe và đưa tới bệnh viện", Cosmin nhớ lại phút chốc thất kinh. Theo chưng sĩ Otilia Racasa, người thực hiện ca giải phẫu, giả dụ Cosmin được đưa tới chậm trễ, anh có thể đã phải cắt bỏ toàn cục cánh tay trái.

Nỗ lực của bác sĩ Otilia Racasa giúp Cosmin giữ được phần nhiều cánh tay, nhưng anh vẫn bị cưa mất một đoạn lên đến gần khuỷu tay. Dù rằng gặp mặt tai nạn và bị thương tật, nhưng Cosmin không trong khoảng bỏ giấc mơ biến thành cầu thủ giỏi.

Cầu thủ tuổi teen đeo tay giả chơi trận chuyên nghiệp đầu tiên trong đời - Ảnh 3.

Với cánh tay nhựa bước ra sân, Cosmin đã thực hiện được giấc mơ chơi bóng đá nhiều năm kinh nghiệm của mình. Với quyết tâm phi thường, Cosmin đã chứng minh không gì là không thể nếu như nhân loại ta có nỗ lực.

Tiếc nuối rằng sự xuất hiện của Cosmin cũng không thể giúp CLB Petrolul Ploesti hạn chế được trận thua trước CS Mioveni trong loạt penalty may xui xẻo sau khi nhị đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét