Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Giá vàng hôm nay 26/10: Hé lộ yếu tố đáng sợ, vàng xuyên đáy

Giá quà bữa nay 26/10 giảm xuống mức thấp nhất 3 tuần và tiếp tục ăn hiếp dọa xuyên thủng ngưỡng mẫn cảm do giới đầu cơ rời bỏ mặt hàng này trước một kịch bạn dạng đáng sợ đang từ từ hé lộ.

Tạo dựng cửa lúc 8h30 sáng 25/10, giá quà miếng nội địa được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,47 triệu tiền việt/lượng (bán ra), tăng 20-30 ngàn đồng ở cả 2 chiều tìm vào và tung ra so với chiều qua.

Tổ chức kinh doanh vàng bạc rubi Sài Gòn niêm yết giá quà SJC ở mức 36,33 triệu đồng/lượng (tậu vào) và 36,55 triệu tiền việt/lượng (tung ra), tăng 60 ngàn đồng ở cả 2 chiều tìm tham gia và tung ra so với cuối giờ chiều ngày 25/10.

Dĩ nhiên, tới đầu giờ sáng trên thị trường châu Á, giá tiến thưởng bình phục tăng trở lại lên mức cuối tuần trước: 1.278 USD/ounce.

Trong phiên thương lượng đêm qua, giá vàng tiếp tục giảm doạ dọa xuyên thủng ngưỡng nhạy cảm 1.270 đô la Mỹ/ounce.

Giá vàng giao 04 tuần 12 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.274 đô la Mỹ/ounce.

Hiện giá vàng cao hơn 10,2% (+122 USD/ounce) so với cuối năm 2016. Vàng quả đât quy đổi theo giá đô la ngân hàng có giá 35,1 triệu tiền việt/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn giá vàng nội địa khoảng 1,2 triệu đồng/lượng.

giá vàng hôm nay,giá vàng,giá vàng trong nước,giá vàng thế giới,giá vàng SJC

Giá vàng quả đât đêm qua giảm xuống mức thấp nhất 3 tuần và tiếp tục đe dọa xuyên thủng ngưỡng nhạy cảm do giới đầu tư rời bỏ mặt hàng này trước một kịch bản đáng sợ đang dần dà hé lộ.

Kịch bạn dạng đáng sợ đối với các chủ đầu tư tiến thưởng chính là kĩ năng nhà kinh tế John Taylor trở thành Chủ toạ Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed). Khi đó, lợi nhuận suất tại Mỹ có thể đẩy mạnh hơn so với kỳ vọng của hoạt động mua bán.

Một thông báo vừa mới đây cho thấy, các thượng nghị sỹ đảng Cộng hòa ở Mỹ nghiêng về kĩ năng ứng viên John Taylor, chuyên gia kinh tế của trường Đại học Stanford, sẽ là chủ tịch mới của Fed, thay thế cho bà Janet Yellen.

Theo Reuters, vàng sẽ chịu áp lực xuống giá ví như Fed có một chủ toạ mới kiên quyết với các con phố lối thắt chặt chính sách tiền tệ của Mỹ. Một lợi nhuận suất cao hơn sẽ thúc đẩy trị giá của đồng đô la Mỹ đi lên khi mà khiến các của nả được định giá bằng đồng bạc này, trong đó có vàng sẽ trở thành đắt đỏ hơn.

Theo bình chọn của ông Taylor, Mỹ hiện đang duy trì lợi nhuận suất ở mức quá thấp.

Quyết định cuối cùng sẽ được tổng thống Mỹ đưa ra trong bốn tuần 11. Dĩ nhiên, những dự báo nói trên đã có ảnh hưởng mạnh tới hoạt động mua bán nguồn vốn, giúp đồng đô la đứng ở mức cao, trong khi tiến thưởng tiếp tục giảm giá xuống mức thấp mới.

Đồng đô la tăng giá (qua đó gây áp lực giảm giá lên vàng) còn do lợi suất trái phiếu Kho bạc Mỹ và đồng đô la. Giới đầu tư vẫn đang đặt kỳ vọng kế hoạch cải cách thuế của ông Trump.

Đồng bạc xanh tăng giá còn do hy vọng Fed sẽ nâng lợi nhuận suất vào bốn tuần 12 đến càng ngày càng cao hơn theo như các dò la uy tín cho thấy.

Tiến thưởng hạ thấp giá còn do giới đầu cơ đang mua tới các loại tài sản có độ rủi ro cao, trong đó có chứng khoán. Áp lực bán kỹ thuật khi quà xuyên thủng đa dạng ngưỡng cung cấp cần thiết như trung bình 100 và 200 ngày cũng làm vàng không thể ngóc đầu đi lên.

Hiện tại, giới đầu cơ đang hy vọng kết quả cuộc họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB). Giả dụ ECB cắt giảm mạnh quy mô chương trình tậu trái phiếu hằng tháng thì đồng đô la Mỹ sẽ chịu áp lực giảm và ngược lại.

Bao tay giữa Mỹ và Triều Tiên nếu như tăng thêm cũng là yếu tố tác động hăng hái đến tiến thưởng.

Phân tích kỹ thuật cho thấy, vàng vẫn đang trong xu hướng tăng giá trong ngắn hạn nhưng các tín hiệu đã mờ nhạt đi. Ngưỡng chống lại gần nhất là đỉnh cao tuần: 1.285,3 đô la/ounce và sau đó là: 1.292,9 USD/ounce. Ngưỡng hỗ trợ gần nhất là: 1.270 đô la/ounce và sau đó là: 1.262,8 đô la/ounce.

Trên thị trường tiến thưởng trong nước, trong phiên giao dịch hôm qua, giá quà trong nước giảm 30-40 ngàn đồng/lượng so với phiên liền trước.

Chốt phiên 25/10, Tập Đoàn Quà bạc kim cương DOJI niêm yết giá quà SJC ở mức: 36,37 triệu tiền việt/lượng (tìm vào) và 36,45 triệu đồng/lượng (tung ra). Tổ chức kinh doanh tiến thưởng bạc kim cương Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 36,27 triệu đồng/lượng (tìm vào) và 36,49 triệu tiền việt/lượng (bán ra).

Theo Doji, ảnh hưởng trong khoảng đà giảm của giá tiến thưởng trái đất làm cho giá quà trong nước thiếu đi lực hỗ trợ để bứt phá. Mức giá vẫn duy trì thương lượng quành ngưỡng 36,5 triệu tiền việt/lượng.

Với xu hướng chưa rõ ràng đã khiến cho không khí thương lượng cũng đủng đỉnh lại, nhường nhịn như các nhà đầu tư cũng đang kì vọng những cơ hội mới ở những phiên tiếp theo.

V. Minh


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét