Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Tiết lộ bất thần của trai đẹp khiến cho Mỹ Tâm, Hương Tràm “đắm say“ - Giải trí - Tin tức 24h

Tiết lộ bất ngờ của trai đẹp khiến Mỹ Tâm, Hương Tràm "say đắm" - 1

Tối 24/10 diễn ra buổi họp báo công bố bộ phim bom tấn Thor: Ragnarok với sự góp mặt của rộng rãi gương mặt nghệ sĩ được bạn teen mến mộ trong đó có "giáo viên mưa" Mai Tài Phến.

Tiết lộ bất ngờ của trai đẹp khiến Mỹ Tâm, Hương Tràm "say đắm" - 2

Đến dự buổi họp báo một chính mình, "bạn trai tin đồn" của Hương Tràm đã dành thời gian chụp ảnh cùng fan và tư vấn phỏng vấn với các phóng viên.

Tiết lộ bất ngờ của trai đẹp khiến Mỹ Tâm, Hương Tràm "say đắm" - 3

Khi được hỏi về những dự án sắp tới của bản thân mình, Mai Tài Phến san sớt rằng sau nhì MV gây sốt cách đây không lâu là Em gái mưa của Hương Tràm và Đừng hỏi em của Mỹ Tâm, anh nhận được phổ thông lời mời đóng phim hơn. "Giáo viên mưa" bật mí rằng sắp tới sau thời điểm Tết anh sẽ hiện ra trong một công trình điện ảnh.

Tiết lộ bất ngờ của trai đẹp khiến Mỹ Tâm, Hương Tràm "say đắm" - 4
Tiết lộ bất ngờ của trai đẹp khiến Mỹ Tâm, Hương Tràm "say đắm" - 5

Nam diễn viên trẻ cũng tỏ ra dễ chịu khi chia sẻ về Hương Tràm, người mà thời điểm vừa mới đây đã bị đồn khá phổ biến là đang hứa hẹn hò cùng anh sau khi quay MV của cô. Mai Tài Phến một lần nữa chắc chắn anh và Hương Tràm chỉ là bạn.

Tiết lộ bất ngờ của trai đẹp khiến Mỹ Tâm, Hương Tràm "say đắm" - 6

Buổi họp báo có sự góp mặt của một vài nghệ sĩ khác như nam diễn viên Hứa hẹn Vỹ Văn. "Em gái mưa hàng nhái" Huỳnh Lập cũng xuất hiện tại sự kiện này để ủng hộ phần 3 của loạt phim về Thần Sấm.

Tiết lộ bất ngờ của trai đẹp khiến Mỹ Tâm, Hương Tràm "say đắm" - 7

Nhiều khách mời đã rất hào hứng khi có sự hiện ra của Cory Jackson - anh hùng "anh Tây bắn Mỹ Tâm" trong MV mới nhất của nữ ca sĩ này.

Tiết lộ bất ngờ của trai đẹp khiến Mỹ Tâm, Hương Tràm "say đắm" - 8

Siêu phẩm Thor: Ragnarok là công trình thứ ba trong loạt phim về Thần Sấm. Trong phần phim này, Thor cùng người em trai của bản thân là Loki phải đối mặt với "Nữ thần chết chóc" Hela và nguy cơ vương quốc Asgard bị tiêu diệt. Thor: Ragnarok ra mắt khán giả vietnam từ ngày 26/10.

Hương Tràm lên tiếng về tin đồn hẹn hò bạn diễn trong MV gây sốt

Câu giải đáp của nữ ca sĩ đã phần nào thỏa được lòng mong đợi của các fan.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét