Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

9h ngày 26-10, trạm BOT Biên Hòa thu phí trở lại

9h ngày 26-10, trạm BOT Biên Hòa thu phí trở lại - Ảnh 1.

Trạm BOT Biên Hòa sẽ thu phí trở lại từ 9h ngày 26-10 - Ảnh: A LỘC

Ngày 25-10, UBND tỉnh giấc Đồng Nai đã có buổi làm việc với thây mặt các sở lĩnh vực, địa phương và Công ti cũ kĩ phần đầu tư Đồng Thuận (nhà đầu tư công trình xây đắp tuyến quốc lộ 1, đoạn tránh TP Biên Hòa).

Tại buổi khiến việc, các đối tác đã thống nhất cho trạm BOT Biên Hòa (quốc lộ 1, phố Trung Hòa, huyện Trảng Bom) thu phí quay về từ 9h ngày 26-10 sau hơn 20 ngày xả trạm cho các xe qua tự do.

Dường như đó, các ngành tác dụng đã thống kê và công bố đến 680 chủ dụng cụ của 4 thị trấn phụ cận trạm thu phí (Trung Hòa, Tây Hòa, Đông Hòa và Hưng Thịnh) được không tính tiền 100% khi qua trạm.

Cũng tại buổi làm cho việc, chỉ huy công an thức giấc đồng Nai cho nhân thức thời gian tới, lực lượng tác dụng sẽ xử lý nghiêm những đối tượng vi phạm luật pháp, đối tượng có ý đồ kích động, lôi kéo người dân tụ tập gây mất bơ vơ tự và những đối tượng cố tình gây cản trở liên lạc, chống người thực hiện công vụ.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trịnh Tuấn Liêm, giám đốc Sở Liên lạc vận chuyên chở Đồng Nai xác thực việc trạm BOT Biên Hòa sẽ thu phí quay về tham gia sáng 25-10.

Trả lời câu hỏi sở có kiến nghi bộ dời trạm như dân hy vọng không và việc giảm 20% giá vé qua trạm BOT Biên Hòa liệu có kéo dài thời điểm thu phí không? Ông Liêm cho biết "cái đó thì thức giấc đã có lãnh đạo rồi, công việc tin tức đầy đủ về dự án cũng đang làm cho. Còn cái đó (có kéo dài thời điểm thu phí hay không - PV) cũng sẽ có tin tức toàn diện".

Như Tuổi Trẻ đưa tin, sau phổ quát lần dùng tiền lẻ tìm vé qua trạm, ngày 5-10, đa dạng lái xe dừng xe trong trạm BOT Biên Hòa làm liên lạc trên quốc lộ 1 tê liệt.

Để bảo đảm giao thông tiếp nối, trạm thu phí đã xả trạm trong khoảng 15h cùng ngày và tới nay vẫn chưa thu phí quay về.

Can dự vụ việc, ngày 16-10, Tổ chức kinh doanh cũ kĩ phần đầu tư Đồng Thuận đã báo cáo vận dụng giá bán dịch vụ sử dụng đường bộ trạm thu mới.

Theo đó, giá vé giảm từ 10.000 - 40.000 đồng, tương ứng với từng hàng ngũ phương tiện khác nhau so với giá bán trước đó.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét