Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Tin mới về vụ “nói xấu“ Bộ trưởng Y tế: Sẽ rút quyết định xử phạt

Vụ "nói xấu" Bộ trưởng Y tế: Sẽ rút quyết định xử phạt - 1

Quyết định kỷ luật BS Truyện của Trọng tâm Y tế huyện Phong Điền.

Tối 22-10, Sở Tin tức - Truyền thông tỉnh Thừa Thiên - Huế cho nhân thức, sở này đã chiếm được chỉ đạo trong khoảng Bộ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn.

Trong chiều cùng ngày, sở đã tiến hành họp và thống nhất sẽ thi hành đúng quan điểm chỉ huy của Bộ trưởng Bộ TT-TT là rút lại quyết định xử phạt và xin lỗi đối với BS Truyện và thông tin toàn diện cho tin báo vào mai sau (23-10).

Trước đó, tham gia ngày 15-7, Bộ Y tế có công văn do ông Nguyễn Xuân Trường, Chánh Văn phòng Bộ Y tế, thừa lệnh Bộ trưởng ký gửi Sở Y tế thức giấc Thừa Thiên-Huế kèm với phiên bản nội dung in trong khoảng Facebook có tên Hoàng Công Truyện.

Chi tiết, ngày 14-7, trên facebook tư nhân, Chưng sĩ Truyện viết Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến không về cơ sở nên không nhân thức nỗi khổ của y, chưng sĩ tuyến dưới, yếu kém trong công việc tham mưu và nhân tố an toàn bệnh viện... và khuyên Bộ trưởng nên nghỉ.

Chiếm được công văn này,  Sở TT-TT tỉnh giấc Thừa Thiên - Huế đã ra quyết định xử phạt BS Truyện 5 triệu tiền việt. Trọng tâm Y tế quận Phong Điền có quyết định kỷ luật với chế độ khiển trách đối với vị BS này vì vi phạm các quy định của pháp luật về viên chức.

Bộ trưởng TT-TT yêu cầu rút phạt bác sĩ Truyện vụ ”nói xấu” Bộ trưởng Y tế

Bộ trưởng Tin tức và Truyền thông Trương Minh Tuấn vừa chỉ huy Thanh tra Bộ TT-TT, GIám đốc Sở TT-TT Thừa Thiên Huế...


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét