Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Game hay nhất 2017 thu 400 triệu đô la Mỹ, vẫn chưa chính thức mở bán

Được bình chọn là game hay nhất 2017, PlayerUnknown’s Battlegrounds đã bán được 13 triệu bạn dạng kể trong khoảng bốn tuần 3.

Bán được 13 triệu bản từ 04 tuần 3, thu về gần 400 triệu USD, PlayerUnknown’s Battlegrounds đang dần chứng minh vị thế ông trùm trong làng video game.

Càng tuyệt vời hơn nữa khi game này thu về gần nửa tỷ đô la nhưng vẫn chưa ở hiện trạng hoàn thành. Nó chỉ được bán trên Steam – kho game kỹ thuật số lớn nhất nhân loại – với tình trạng là “Early Access”. Điều này đồng nghĩa người dùng có thể mua, chơi game như hàng triệu người khác, nhưng nó vẫn chưa phải vật phẩm sau cùng.

Game hay nhat 2017 thu 400 trieu USD, van chua chinh thuc ra mat hinh anh 1
PUBG đã bán được 13 triệu phiên bản với giá 30 đô la/bản. 

Mỗi ngày, có hàng trăm nghìn người chơi Battlegrounds. Nó là game được chơi phổ quát nhất trên Steam với kỷ lục là hơn 1 triệu người chơi cùng lúc. Steam là nền móng game lớn nhất với khoảng 200 triệu người dùng thường xuyên.

2 vị trí dẫn đầu trên nền tảng này nhiều lần thuộc về Dota 2 (không lấy phí) và Counter-Strike: Global Offensive (15 đô la Mỹ) cho đến khi PUBG (giá 30 đô la) đạt đỉnh. 2 game nói trên đều là item của Valve, cũng là công ty điều hành Steam.

Battlegrounds lập kỷ lục về “game không thuộc Valve có số người chơi cao nhất” tham gia bốn tuần 7. Chỉ sau 2 bốn tuần, nó có lượng game thủ đông hơn bất cứ game nào khác. Nhân tố này khác biệt tuyệt hảo khi game mới chỉ ra mắt vào bốn tuần 3 và chưa tạo ra chính thức.

Nguyên nhân PUBG lập hết kỷ lục này tới kỷ lục khác khá đơn giản: Nó là game hay nhất 2017, theo Business Insider.

Game hay nhat 2017 thu 400 trieu USD, van chua chinh thuc ra mat hinh anh 2
Đây là một game dạng chống chọi sống sót.

Nhìn bề ngoài, nó giống như một game chiến đấu chung nhưng thực tại, PUBG là một game tồn tại, với muôn ngàn biến hóa không thể lường trước được. 100 game thủ sẽ cùng hạ cánh ở một hòn đảo lớn, thiết bị tranh bị cá nhân và đấu tranh với nhau. Ai sinh tồn đến cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Theo nhà sản xuất, game này sẽ công bố bạn dạng 1.0 – cũng là bạn dạng chính thức trước tiên – tham gia cuối năm nay. Nó cũng sẽ xuất hiện trên Xbox One. Chắc chắn, sẽ còn phổ quát kỷ lục khác chờ đón PUBG cho đến khi năm nay xong xuôi.

Trailer PUBG trên Xbox One Game hay nhất 2017 sẽ phát hành trên Xbox One tham gia cuối năm nay

Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét