Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Fabregas ân cần như 'tình nhân' với con riêng của bạn gái

Hôm 21/10, Maria Taktouk, cô con riêng của Daniella, người yêu của Fabregas tròn 18 tuổi. Trước trận Chelsea tiếp đón Watford, tiền vệ Fabregas đã san sớt bức hình tình cảm và lời chúc ý nghĩa tới Maria Taktouk.

Fabregas thân mật như tình nhân với con riêng của bạn gái - Ảnh 1.

Fabregas chúc mừng sinh nhật con gái riêng của Daniella, kém tiền vệ Chelsea 12 tuổi.

"Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 tới cô gái vô cùng khác biệt trong cuộc thế tôi. Kể trong khoảng ngày đầu tiên, con luôn biểu hiện tình yêu thương và sự kính trọng. Chú yêu quý con vì số đông những điều thuộc về con, vì con là một người chị gái tuyệt vời của các em, trong đó có các con của chú. Chúc con luôn vui vẻ và hên".

Trong bức hình này, Maria Taktouk lấy nhì tay ấp ôm mặt và nhiều fan ví như chỉ nhìn thoáng qua đều nghĩ là Fabregas đang chụp với mẹ của cô, người đẹp Daniella Semaan. Càng lớn, Maria Taktouk càng trở nên hấp dẫn khi chiếm hữu mọi nét đẹp của mẹ Daniella.

Fabregas thân mật như tình nhân với con riêng của bạn gái - Ảnh 2.

Người đẹp Daniella cũng vui vẻ chúc mừng sinh nhật cô con gái quyến rũ bằng bức hình của Maria hồi nhỏ xíu.

Đương nhiên, Daniella cũng không quên chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của cô con gái đầu lòng: "Con gái của mẹ 18 tuổi rồi. Chúc mừng sinh nhật tia nắng của mẹ Maria Taktouk. Con là một cô con gái tuyệt vời đa dạng năm qua và tình yêu của mẹ dành cho con càng ngày càng gia tăng. Chúc con vui vẻ mãi mãi. Mẹ yêu con phần đông".

Maria Taktouk cùng với cậu em trai Joseph là con riêng của Daniella với thương gia Elie Taktouk người Lebanon. Hiện tại, Daniella và nhà buôn Elie Taktouk vẫn chưa hoàn tất giấy má li dị.

Fabregas thân mật như tình nhân với con riêng của bạn gái - Ảnh 3.

Fabregas vui vẻ bên cô bồ hơn 12 tuổi Daniella.

Fabregas bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Daniella năm 2011 và cặp đôi hiện có 3 con. Doanh nhân Elie Taktouk từng tố Daniella chỉ là kẻ đào mỏ, nhưng bất chấp hơn Fabregas đến 12 tuổi, người đẹp Lebanon và tiền vệ ngôi sao của Chelsea vẫn vui vẻ bên nhau.

Fabregas thân mật như tình nhân với con riêng của bạn gái - Ảnh 4.

Fabregas và con gái riêng của Daniella cũng từng có những giây khắc thân mật như thế này.

Lúc trước, Fabregas và Maria cũng từng san sẻ những bức ảnh thậm chí còn vồ cập hơn cả tấm hình mới xuất hiện. Maria từng bị đồn có tình cảm với một số cầu thủ trẻ của Chelsea như Kurt Zouma hay Ruben Loftus-Cheek, nhưng cô gái xinh tươi vẫn chưa bật mí có bạn trai hay chưa.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét