Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Gần 9 triệu người xem clip con trai Ronaldo lập siêu phẩm sút xa

Nam nhi 7 tuổi của Ronaldo khiến thế giới bóng đá trông mong cậu sẽ phát triển thế nào trong mai sau dưới sự dạy bảo và đoàn luyện của Ronaldo. Trong một trận bóng ở màn chơi trẻ vừa mới đây, Cristiano Jr cho thấy những phẩm chất được kế thừa từ bố, khác biệt là ở kỹ năng sút xa.

Có bóng ở gần giữa sân, Junior lấy đá và kết thúc điểm y sì Ronaldo, làm cho thủ môn đối phương tham gia lưới nhặt bóng. Ronaldo chia sớt phút giây này trên Instagram và chỉ sau 13 giờ tính đến hiện nay, có tới gần 9 triệu người theo dõi. 

Đoạn clip ngắn này có lẽ lôi cuốn lượt xem lớn nhất trong khoảng trước tới nay trên Instagram của Ronaldo và có đến gần 20 ngàn lượt bình luận. Đa số đều chúc mừng Ronaldo "hổ phụ sinh hổ tử" và các fan tin rằng Cristiano Jr cũng sẽ là một siêu sao bóng đá trong mai sau không xa. 

Gần 9 triệu người xem clip con trai Ronaldo lập siêu phẩm sút xa - Ảnh 2.

Ronaldo gần như luôn tới xem các trận đấu của đại trượng phu. Tiền đạo người Bồ Đào Nha nắm bắt rõ đây chính là động lực để con trai anh yêu thích bóng đá hơn. Ngày còn nhỏ tuổi, Ronaldo cũng rất vui khi bố anh luôn đến xem anh thi đấu. Ronaldo từng bật mí anh vui như thế nào khi mẹ và các chị cũng tới xem và đó là phút giây làm cho Ronaldo quyết tâm đeo đuổi bóng đá.

Trong khoảng những kinh nghiệm của bạn dạng thân, Ronaldo muốn truyền đầy đủ lại cho cậu con trai cả. Junior có lịch tập dượt rất kỷ luật và cậu nhỏ 7 tuổi cũng hấp thu với tốc độ cao. Junior phổ quát lần làm bàn trong khoảng những cú đá phạt, với bí quyết thực hiện tương tự Ronaldo.

Gần 9 triệu người xem clip con trai Ronaldo lập siêu phẩm sút xa - Ảnh 3.

Ronaldo, 32 tuổi, không thể đi ngược quy luật thời điểm và sẽ tới lúc phải giải nghệ. Thế nhưng, hình ảnh của tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể sẽ được con trai anh kế thừa và thể hiện trên sân cỏ trong mai sau.


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét