Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Thượng tá Võ Đình Thường không biết con gái đầu tư tham gia BOT Biên Hòa?

 - Bà Võ Minh Thùy, con gái thượng tá Võ Đình Thường, Phó phòng CSGT Đồng Nai được xác định là cũ rích đông kế hoạch tại Công ti CP ĐTPT Cường Thuận IDICO, chủ đầu tư công trình trạm thu phí BOT Biên Hòa.

Không biết con gái là nhà đầu tư... 

Liên quan tới vụ Thượng tá Võ Đình Thường, Phó phòng CSGT – Công an Đồng Nai gây để ý dư luận trong những ngày gần đây, đa dạng nguồn tin xác thực con gái Thượng tá Thường - bà Võ Minh Thùy, hiện là cổ lỗ đông chiến lược tại tổ chức kinh doanh CP ĐTPT Cường Thuận IDICO, chủ đầu tư công trình trạm thu phí BOT Biên Hòa.

Dư luận đặt điều, Thượng tá Thường ký hàng loạt giấy mời 20 tài xế lên làm việc do có người thân là cũ kĩ đông trong công ti đầu tư dự án trạm thu phí này? Trả lời báo chí, Thượng tá Thường chắc chắn, việc mời tài xế lên làm cho việc có sự lãnh đạo từ UBND tỉnh giấc, nhằm mục đích giáo dục, nhắc nhở.

Võ Đình Thường, thượng tá Võ Đình Thường, thượng tá CSGT
Thượng tá Võ Đình Thường nói không biết con gái bản thân đầu tư tham gia công ty Cường Thuận IDICO?

Theo tin tức P.V nắm được, quyết nghị HĐQT công ty CP ĐTPT Cường Thuận IDICO do Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Quang đãng thông báo tham gia ngày 5/5/2016, bà Võ Minh Thùy là chủ đầu tư kế hoạch, đăng ký tậu 1.200.000 cổ phiếu của Cường Thuận IDICO, có mã chứng khoán là CTI, giá 10.000 đồng/cổ phiếu. Tuy nhiên giao dịch khi đó được cho là không thành.

Trong khi, theo lên tiếng kết quả chào bán cổ lỗ phiếu ngày 26/5/2017 của tổ chức kinh doanh Cường Thuận IDICO, bà Thùy đã mua 515.000 cũ rích phiếu CTI trong giai đoạn cuối bốn tuần 3/2017, nâng số cũ rích phiếu mà bà nắm giữ tại công ti nói trên lên 615.400 cũ kĩ phiếu. Đương nhiên, tới nay trong các bố cáo trên website của tổ chức kinh doanh Cường Thuận IDICO không còn tìm thấy tên của bà Võ Minh Thùy.

Mua bán về chuyện này với P.V VietNamNet, Thượng tá Thường xác thực, Võ Minh Thùy chính là con gái ruột của ông.

Về việc bà Thùy là chủ đầu tư kế hoạch vào BOT Biên Hòa, Thượng tá Thường chắc chắn, “Chuyện này tôi hoàn toàn không biết. Con gái tôi đã lớn rồi. Nó đã có mái ấm. ngừng thi côngĐây là chuyện khiến ăn riêng của thê thiếp chồng nó”.

Con gái, nhà buôn 9X của thượng tá Võ Đình Thường là khách hàng nào?

Được nhân thức bà Võ Minh Thùy, SN 1991, hiện ở tại P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Dù trẻ tuổi nhưng bà Thùy được cho là có của cải khá lớn. Năm 2014, ở tuổi 23, bà Thùy đã là Giám đốc công ti TNHH một thành viên thương nghiệp phục vụ Khánh Võ, có trụ sở tại con đường Võ Thị Sáu, KP.6, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa. Công ty này hoạt động khai thác đá, sỏi, cát đất sét và buôn bán thêm phổ thông mặt hàng hàng tiêu xài, y tế, điện tử, vận tải…Tất nhiên tới nay, công ty này đã trợ thì ngưng hoạt động.

Được biết, công ty Cường Thuận IDICO hiện là tổ chức tư nhất lớn ở thức giấc Đồng Nai. Công ty này có 7 đơn vị thành viên, hoạt động trong phổ biến ngành nghề như: đầu tư BOT, xây dựng xây đắp, cung ứng vật phẩm bê tông đúc sẵn, nhà đất và cơ sở vật chất, mỏ nguyên liệu xây dựng, xăng dầu, đăng kiểm xe cơ giới, vận chuyên chở hành khách và hàng hóa đường thủy.

Võ Đình Thường, thượng tá Võ Đình Thường, thượng tá CSGT
Bà Võ Minh Thùy từng đăng ký tìm 1.200.000 cổ hủ phiếu của Cường Thuận IDICO
Võ Đình Thường, thượng tá Võ Đình Thường, thượng tá CSGT
Với lần đăng ký sắm 515.000 cổ phiếu của Cường Thuận IDICO tham gia cuối 04 tuần 3/2017, hiện bà Thùy được cho là nắm 615.400 cổ hủ phiếu

Cường Thuận IDICO xây cất năm 2000 với vốn yếu tố lệ chỉ 4,6 tỷ đồng. Theo biên bản họp cũ kĩ đông thường niên lên tiếng tháng 3 năm nay, tổ chức kinh doanh có tổng thu nhập thuần trong hoạt động kinh doanh năm 2016 là 710 tỷ đồng.

Với nguồn thông tin bà Võ Minh Thùy hiện nắm giữ 615.400 cũ rích phiếu CTI. Giá niêm yết trên sàn chứng khoán tính đến ngày 23/10, cũ kĩ phiếu CTI có giá 26.950 đồng. Có thể tạm tính bà Thùy đang có gần 17 tỷ đồng trong công ti Cường Thuận IDICO.

P.V có địa chỉ với bà Thùy nhằm xác tín những thông tin can dự đến bà nhưng chưa có kết quả.

CSGT mời tài xế trả tiền lẻ mua vé BOT Biên Hòa làm việc

CSGT mời tài xế thanh toán lẻ tìm vé BOT Biên Hòa khiến việc

Phòng CSGT Công an thức giấc Đồng Nai gửi giấy mời một số tài xế thanh toán lẻ, tiền xu qua trạm thu phí tuyến tránh TP Biên Hòa lên khiến việc.

CSGT Hà Nội vào Đà Nẵng dẫn 7 đoàn cấp cao APEC

CSGT Hà Nội vào Đà Nẵng dẫn 7 đoàn cấp cao APEC

CSGT Hà Nội được giao nhiệm vụ dẫn 7 đoàn hội nghị cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

CSGT Hà Nội trả lại xe cho cô gái sau 7 năm bị mất

CSGT Thủ đô trả lại xe cho cô gái sau 7 năm bị mất

Sáng nay, đội CSGT số 1 (Phòng PC67 Công an Thủ đô) đã trao trả lại chiếc xe máy Air Blade cho một cô gái sau 7 năm bị mất.

CSGT nói tiếng Anh 'như gió' giúp ông Đoàn Ngọc Hải xin lỗi du khách bị cướp

CSGT nói tiếng Anh 'như gió' giúp ông Đoàn Ngọc Hải xin lỗi du khách bị cướp

Ông Đoàn Ngọc Hải nhờ 1 đội viên CSGT trong đoàn phiên dịch tiếng Anh, xin lỗi 2 bà xã chồng du khách Ấn Độ bị cướp giật túi xách. 

Hà Nội: Chạy xe máy kẹp 3 đâm gãy chân CSGT rồi bỏ trốn

Hà Nội: Chạy xe máy kẹp 3 đâm gãy chân CSGT rồi bỏ trốn

Cơ quan công an đã bắt được nam giới trẻ điều khiển xe máy kẹp 3, tông gãy chân CSGT Hà Nội sau khi bỏ trốn.

Lãnh đạo TP.HCM rất 'đau lòng' về việc CSGT nhận mãi lộ

Lãnh đạo TP.HCM rất 'đau lòng' về việc CSGT nhận mãi lộ

“Lĩnh vực công an TP đã có hầu hết giải pháp trong khoảng việc tuyển lựa chọn, giáo dục, nâng cao hiệu quả công tác...Nhưng cũng có những con sâu làm rầu nồi canh”, Chánh VP UBND TP.HCM nói.

Linh An


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét