Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Cựu sáng lập Apple không tin yêu Face ID, chê cười iPhone X

iPhone 8 đang ế thảm hại. Thế nhưng, vẫn có những người chọn iPhone 8 thay vì iPhone X. chậm triển khai chính là nhà cựu sáng lập Apple.

Steve Wozniak là một trong những nhà sáng lập nên Apple. Nhiều người biết đến là một người thẳng thắn, Wozniak sẵn sàng đưa ra phát ngôn gây sốc dù nó đi trái lại lợi ích của công ty mà bản thân mình từng sáng lập.

Vừa qua, nhà cựu sáng lập Apple cho nhân thức ông cảm thấy bằng lòng với chiếc iPhone 8. Nguyên nhân Wozniak lựa chọn iPhone 8 bởi nó tương tự với iPhone 6 và iPhone 7. Ông cũng hé lộ rằng, iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên mà ông không có nhu cầu upgrade.

iPhone X,Apple,iPhone 8,iPhone,Điện thoại iPhone

Nguyên nhân được đưa ra là bởi Wozniak nghi vấn chuỗi hệ thống kiếm được dạng khuôn mặt Face ID của Apple. Với iPhone X, ngoài việc bổ sung chức năng Face ID, máy cũng sẽ được vũ trang màn hình OLED cùng phần viền màn hình siêu mỏng dính. Vì lẽ đó mà dù màn hình lớn hơn, kích thước iPhone X lại nhỏ bé hơn ví như so với iPhone 8 Plus. Những điểm hay đó với Wozniak dường như vẫn là chưa đủ.

Ở thời gian hiện nay, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đang đích thực gặp mặt khó về doanh số. Người dùng có nhu cầu chờ iPhone X thay vì lựa chọn tậu hai mẫu máy tính bảng vừa công bố của Apple. Tuy thế, những tin tức mới nhất cho thấy chỉ một lượng bé nhỏ iPhone X được bán ra hoạt động mua bán trong năm 2017.

Tuấn Nghĩa(Theo Phonearena)

Sếp Apple gặp lãnh đạo Foxconn, tìm cách giải nguy iPhone X

Sếp Apple chạm mặt chỉ đạo Foxconn, mua cách giải nguy iPhone X

iPhone X đang chạm mặt vấn đề trong khâu chế biến. Apple không đủ lượng máy xuất xưởng dù ngày công bố đã tới kề cận.

Sau sự cố camera, iPhone X lại có thêm rắc rối mới

Sau sự cố camera, iPhone X lại có thêm rối rắm mới

Sự cố với linh kiện khác biệt này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không bé bỏng đến số tiền thu về từ việc bán sản phẩm của những chiếc iPhone X.

iPhone X mạ vàng khảm xà cừ giá trăm triệu, thú chơi của giới siêu giàu

iPhone X mạ vàng khảm xà cừ giá trăm triệu, thú chơi của giới siêu giàu

Nhìn qua cũng có thể thấy độ công sức để tạo ra chiếc iPhone X có một không nhì này.

iPhone X đã cho đặt mua trước

iPhone X đã cho đặt mua trước

Người dùng là thành viên Chương trình Tăng cấp iPhone (iUP) của Apple hiện đã có thể đặt trước iPhone X, sớm hơn một vài ngày so với người dùng tầm thường. 

Tiết lộ số lượng iPhone X sản xuất thực tế

Mách nhỏ số lượng iPhone X đóng gói thực tiễn

Foxconn dự kiến chỉ sản xuất khoảng 25-30 triệu iPhone X trong năm 2017, giảm đáng kể trong khoảng con số 30-35 triệu chiếc như dự định thuở đầu.


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét