Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Xem clip câu chuyện về những mảnh đời Bước nhảy đầm ngàn cân

Thục Ân đem bệnh trầm cảm lên sân khấu với công trình ‘Hương lạc’

Gây lưu ý trong tuần này là chia sẻ về căn bệnh trầm cảm của Thục Ân. Do ngộ độc thực phẩm, Thục Ân phải nằm viện tham gia nước biển và tăng  30 kg chỉ trong một tháng.

Ám ánh nhất vẫn là lúc Thục Ân tham gia các hoạt động tại trường. 

Dù rất tự tín nhưng Thục Ân vẫn cảm thấy tủi hổ vì những lời dèm pha của quần chúng. Bác sĩ chẩn đoán cô đã bị trầm cảm nặng và bị chứng rối loàn xúc cảm.

Thục Ân đã mượn ca khúc Hương Lạc của Lê Cát Trọng Lý để kể lại giai đoạn khủng hoảng của chính mình. Cô khiến NSND Hồng Vân sởn da gà vì sự mô tả run rẩy trong từng nốt nhạc. 

Giảm được 3,4 kg và đạt 8.7 điểm từ giám khảo, Thục Ân trở thành thí sinh đứng nhất tuần với 12.8 điểm.

Nhất Thống và Huỳnh Mến qua công trình ‘Gravity’

Giành điểm 10 đầu tiên trong khoảng ban giám khảo là thí sinh Nhất Thống. 

Để bước vào top 5, Nhất Thống cùng biên đạo Huỳnh Mến can trương dựng lại thành quả Người ngựa - ngựa người, kể về anh kéo xe và cô lẳng lơ trong đêm giao thừa.

Qua hàng loạt tổ phù hợp hiện đại, Nhất Thống - Huỳnh Mến xâu xé nhau, bộc lộ nỗi khốn cùng của những phận người dưới đáy phường hội.  

Bị rối loạn tuyến giáp không dễ dàng kiểm soát cân nặng nhưng Nhất Thống đã giảm được 3.4 kg (trong khoảng 111.3 kg xuống 108 kg).

Thanh Huyền cuốn theo nhịp nhạc dồn dập và khắc họa vừa đủ nội dung câu chuyện qua tác phẩm ‘Maria’

Thanh Huyền và Đình Lộc đã mượn tình tiết của phim "Dung nhan ngàn cân" để kể về giấc mộng ca sĩ dang dở của bản thân mình. 

Thanh Huyền cho biết cô từng là một ca sĩ đắt show tại Hà Nội, nhưng mê say ấy đã bị chối từ khi cô sinh con và bỗng nhiên ngột tăng cân. 

Lần thứ 3 suýt bị loại nhưng Thanh Huyền đã có cú lột xác ngoạn mục về hình thể, từ 90 kg ở tuần đầu tiên, bà mẹ một con tự tín khoe con đường cong khi chỉ còn 65.5 kg.

Không hứa mà chạm chán, cả Huỳnh Hiếu lẫn Quang đãng Duy đều mượn hình ảnh của người thiểu năng để ca ngợi sinh khí của con người.

Huỳnh Hiếu và biên đạo Trúc Anh biểu hiện tình phụ tử mộc mạc và nồng ấm qua ca khúc ‘Ba kể con nghe’

Huỳnh Hiếu, chàng trai có số ký nặng nhất nhà thông thường gây xúc động mạnh khi lột tả tuyệt vời hình ảnh người phụ thân thiểu năng, dầm dãi đạp xích lô để nuôi con khôn lớn.

Mang tinh thần sung sướng nhưng phần thao diễn của Huỳnh Hiếu vẫn làm Việt Hương rớt nước mắt vì nhớ đến hành trình nuôi nhỏ bé Bôm của diễn viên Quốc Tuấn. 

Đồng thời, Việt Hương cũng bình chọn cao sự nghô nghê của Huỳnh Hiếu vô tình tạo thêm tính sống động cho nhân vật thiểu năng.

Với ca khúc ‘Chưa bao giờ mẹ kể’, Quang đãng Duy tái hiện ảnh ảnh truyền cảm hứng của cậu nhỏ xíu Minh ‘hấp’ với chiếc áo thêu chữ ‘Xin đừng tấn công’

Còn Quang đãng Duy đã làm cho người xem nghẹn ngào khi biểu lộ hình ảnh đứa trẻ khiếm khuyết nỗ lực che chở mẹ chính mình. 

Không chỉ dancing chuyên nghiệp, Quang Duy được NSND Hồng Vân bình chọn cao vì biểu lộ chính xác từng tiểu tiết của người mang chứng thiểu năng.

Gây mê man là sự ra đi của ‘hot girl’ Trà My dù là người giảm cân tốt nhất

Trà My và Hà Lộc đã lựa chọn ca khúc "Thật bất thần" để diễn tả lại cảnh buôn gánh bán bưng, mưu sinh tại cửa hàng quê.

Là người giảm cân tốt nhất từ 91.2 kg xuống 68.5 kg qua 6 tuần, nhưng có vẻ Trà My đã lơ là trong bài dancing nên cô bị Việt Hương và John Huy Nai lưng phát hiện chấp hành không đều nhiều tổ thích hợp. 

NSND Hồng Vân lại kiếm được thấy vẻ căng thẳng, lần chần và mất dồn vào một chỗ của Trà My mỗi khi chuyển động tác.

Cao điểm giảm cân nhưng nhận điểm thấp nhất từ ban giám khảo (7.3), Trà My đã dừng chân "Bước nhảy đầm ngàn cân".  


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét