Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Không được chia tiền boa, bảo kê 16 tuổi giết mổ đồng nghiệp

Tức tối vì đồng nghiệp không chịu chia tiền khách boa, Khải nảy sinh yêu cầu khiến cho Hữu trọng thương nhưng lỡ tay đâm chết.

Ngày 30/10, Công an huyện 2, TP.HCM, cho biết đã bàn giao Nguyễn Minh Khải (16 tuổi) cho Công an TP.HCM để dò xét, giải quyết về hành vi Giết người.

Theo công an, Khải mới xin vào làm tại một công ty kiểm soát an ninh. Công ti này yếu tố động chàng trai 16 tuổi đến làm cho kiểm soát an ninh, giữ xe tại quán khuông nướng trên xa lộ Thủ đô, xã An Phú, cùng với nạn nhân Nguyễn Thanh Hữu (23 tuổi) và 2 người khác.

Trong thời kỳ khiến cho việc, Hữu khiến cho lâu có thương hiệu nên giành dắt những xe loại sang và thường được khách boa nhưng không chia tiền cho Khải.

Tối 26/10, Khải hỏi sao không chia tiền thì Hữu nói bạn nào được boa thì lấy nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cự gượng nhẹ. Trong lúc giằng co, nạn nhân dùng tay tiến công một cái vào đầu nghi phạm, khiến cho Khải hậm hực bỏ về trước. Tấm tức vì không được chia tiền còn bị đánh, Khải nảy ra nhu cầu sử dụng dao đâm cho đồng nghiệp bị thương để người này nghỉ việc.

Rạng sáng 27/10, Khải quay lại quán sườn nướng trên, đến khu vực bếp lấy một con dao rồi sắm tới nơi Hữu đang ngủ. Giới trẻ 16 tuổi cầm dao đâm một nhát trúng vùng ngực trái của Hữu.

Nạn nhân hốt hoảng bật dậy hô “cướp, cướp” thì bị nghi phạm đâm tiếp một nhát trúng vùng mặt bên trái. Sau khi gây án, Khải vứt dao tại hiện trường, cởi chiếc áo đồng phục dính máu vứt tại một bãi đất trống.

Sáng hôm sau, Khải quay lại quán nhậu thì biết  đồng nghiệp đã chết nhưng vẫn tỏ ra mặc nhiên, khiến việc chung.

Trong lúc lấy lời khai những viên chức trong quán, công an nhận thấy lòng bàn tay của Khải bị thương nên đặt nghi hoặc. Trong công đoạn chống chọi, người này đã khai kiếm được tổng thể hành vi tội lỗi.

Bắt bảo vệ đâm chết đồng nghiệp tại quán khung nướng ở Sài Gòn

Nhân viên quán sườn nướng Cao Bồi trên đường Song Hành ở quận 2 đến khiến cho việc phát hiện kiểm soát an ninh Nguyễn Thanh Hữu (23 tuổi) gục chết tại quán, trên người có phổ thông vết đâm.

án mạng ở quán khung nướng cao bồi án mạng ở sài gòn án mạng ở huyện 2 án mạng ở tphcm. giết đồng nghiệp thịt người


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét