Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Jose Mourinho vay “máy sấy tóc” của Sir Alex để trừng trị học trò

Daily Mail đưa tin, Mourinho đã không giấu nổi sự giận dữ khi sau cuộc chiến, ông ném phăng chiếc áo khoác xuống sàn nhà phòng thay đồ và trút giận lên các học sinh. Đấy là lần trước tiên, người ta thấy Mourinho "lên cơn" kể trong khoảng khi đến kiếm được chức vào mùa hè 2016.

Yếu tố khiến Mourinho khó chịu không hẳn là kết thua trận, mà là thái độ thi đấu của các học sinh. "Ví như tôi thua vì kẻ thù mạnh hơn và chơi tốt hơn, tôi sẽ vui vẻ. Nhưng giả dụ thua vì chúng tôi bạc nhược, đó là thứ tồi tệ", Mourinho chính trực phân trần ý kiến.

Jose Mourinho mượn “máy sấy tóc” của Sir Alex để dằn mặt học trò - Ảnh 1.

Một chi tiết kỳ lạ, là Mourinho không phải đổ lỗi cho Lindelof - thủ phạm của kết quả thua cuộc trước Huddersfield, người bận rộn lỗi trực tiếp trong cả nhì bàn thua của Man Utd. Thay tham gia đó, Mourinho lại công kích những ngôi sao (Herrera), những khuôn mặt đúng ra phải có thái độ thi đấu chuyên nghiệp để làm gương cho người mới tới.

Trong dĩ vãng, Sir Alex cũng đã từng thiết quân luật tại Old Trafford bằng những giải pháp cứng rắn. Ông chuẩn bị sử dụng những lời lẽ nặng vật nài để cầu thủ thoát khỏi trạng thái mê sảng và quay lại các con phố tàu. 

Biệt danh "máy sấy tóc" thành lập trong khoảng đó, được đặt bởi Mark Hughes, cựu danh thủ Man Utd hiện dẫn dắt Stoke City và cũng là học trò cũ của Sir Alex. Tờ Daily Mail bình luận, Mourinho đã mượn "máy sấy tóc" của Sir Alex (ám chỉ Mourinho nổi xung) để dằn mặt học sinh.

Jose Mourinho mượn “máy sấy tóc” của Sir Alex để dằn mặt học trò - Ảnh 2.

Mourinho không nhiều lần dùng nắm đấm để giải quyết câu chuyện. Kế hoạch gia người Bồ Đào Nha thích đấu trí và chơi trò cân não nhưng có vẻ, trận thua vừa rồi đã vượt lên mọi giới hạn mà ông có thể nhẫn nhịn.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét