Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

'Cô gái xấu tính' bị cả trái đất chế giễu ảnh ngày nào giờ ra sao?

Sau 5 năm kể từ ngày tự dưng bị dè bỉu ảnh, McKayla Maroney trở thành xinh tươi hơn và có cuộc sống hoàn toàn nằm ngoài tương lai thể thao.

Dung nhan đáng yêu của 'cô gái xấu tính' bị giễu cợt ảnh một thời Sau 5 năm, McKayla Maroney trở nên quyến rũ và thú vị không thua bất cứ hot girl mạng xã hội nào.

M

cKayla Maroney (22 tuổi, sống tại Long Beach, California, Mỹ) có năng khiếu sport ngay từ khi 18 04 tuần tuổi. Vì vậy, thân phụ mẹ quyết định cho 9X học tại nhà để có thể sản xuất tương lai vận cổ vũ chuyên nghiệp.

Năm 2012, McKayla trở thành một trong 5 vận khích lệ thể dục khí cụ lý tưởng (Fierce Five) đại diện cho Mỹ nhập cuộc Olympic tại London, Anh.

'Gây bão' mạng nhờ bức ảnh giễu cợt

Tại Olympic London, McKayla là ứng viên số một cho tấm huy chương tiến thưởng môn dancing ngựa, vì cô từng vô địch quả đât nội dung này. Đương nhiên, nữ vận động viên bạn trẻ đã không may bị ngã ở lần khiêu vũ thứ nhị và chỉ nhận được huy chương bạc.

Tới khi lên bục nhận huy chương, McKayla đã bộc lộ thái độ không bằng lòng khi cau mày, tỏ rõ vẻ khó tính do chỉ đứng thứ hai. Chốc lát ấy vô tình được chụp lại và biến thành chủ đề bàn tán sôi nổi sau đó.

Biểu cảm "bá đạo" của McKayla ngay ngay tức thì "gây bão" mạng và là nguồn cảm hứng bất tận cho các "thánh photoshop" trổ tài.

'Co gai xau tinh' bi ca the gioi che anh ngay nao gio ra sao? hinh anh 1
Biểu cảm khó tính của McKayla tạo nên "cơn sốt" chế ảnh một thời. Ảnh: USA Today Sports

Dù bị giễu cợt ảnh tràn lan trên mạng, ngôi sao thể dục dụng cụ vẫn tỏ ra bình thản và khá thoải mái.

"Gửi đến những đứa ở bên tôi trong ngày lễ Halloween và những người đã gửi đến tôi phổ biến bức tranh 'gương mặt xấu tính', quý khách thật hoàn hảo", McKayla viết trên trang tư nhân.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng là một trong những fan yêu thích "biểu cảm xấu tính" của McKayla. Trong chuyến thăm của đội thể dục công cụ tới Nhà Trắng sau khi trở về từ Olympic London, ông đã ngỏ ý muốn gặp mặt riêng nữ vận động viên để thì thầm về gương mặt "gây bão" của cô nàng.

"Tôi muốn rỉ tai một tẹo với bạn về biểu cảm đó. Tôi còn thường bắt chước nó chí ít một lần/ngày cơ đấy", cựu tổng thống nói với McKayla.

Cả nhì sau đó đã cùng tự sướng lưu niệm với "khuôn mặt xấu tính" ngay trong Nhà Trắng. Bức ảnh này hối hả nổi tiếng trên mạng và một lần nữa làm cơn sốt "biểu cảm khó tính" của McKayla tiếp diễn được lan rộng.

Đáng yêu hơn, tai tiếng nhiều hơn

Năm ngoái, sự nghiệp sport của McKayla bị chững lại do chấn thương đầu gối. 9X quyết định giải nghệ khi mới 20 tuổi. Đa dạng người tỏ ra tiếc với quyết định này của McKayla và chẳng thể tin rằng cô đã đổi mới quá nhiều sau khi từ giã sport.

Khi còn là vận động viên, McKayla vốn có thân hình dẹt, thô, gương mặt khá đẹp đẽ nhưng đôi môi kém dày dặn.

Tuy nhiên, hiện tại, McKayla quả thật có hình thức nóng bỏng hơn hẳn lúc trước. Đôi môi dày lạnh nhạt và vòng một giãn nở làm cô trở thành sexy, dễ nhìn không thua bất kỳ hot girl mạng phố hội nào.

'Co gai xau tinh' bi ca the gioi che anh ngay nao gio ra sao? hinh anh 2
Nhan sắc hiện tại của McKayla không kém cạnh bất cứ nóng girl mạng thị trấn hội nào. Ảnh: Daily Mail.

McKayla có hơn 500.000 người theo dõi trên Twitter và một triệu người ái mộ tại Instagram. Cô nhiều lần san sẻ những chốc lát đời thường lên trang tư nhân. Tuy chỉ là một số sườn cảnh dễ chơi, McKayla vẫn lôi cuốn hàng nghìn lượt bình luận vì bề ngoài quá đáng yêu.

Tuy thế, chẳng phải người nào cũng tỏ ra thích thú với dung mạo hoàn toàn khác của McKayla. Cô liên tiếp dính phải tin đồn bơm ngực, bơm môi để có thân hình hot bỏng như hiện tại.

"Thật đáng ai oán khi nhìn thấy những gì bạn đang làm kể trong khoảng Thế vận hội sau cuối. Tôi từng là vận khích lệ thể dục và luôn quyết tâm khi nghĩ đến bạn. Nhưng hiện thời thật thuyệt vọng", một cô gái tên Gemma bình luận.

Trong cuộc phỏng vấn với Seventeen, McKayla phủ kiếm được tin đồn tiêm môi và phẫu thuật thẩm mỹ.

"Lớn lên trong quả đât mạng phường hội thật gian nan. Ngoài mặt bạn đổi mới, bạn trưởng thành hơn, khuôn mặt bạn đầy đặn, bạn thích make up và phổ quát thứ khác nữa. Điểm trang và máy ảnh đích thực có thể khiến cho bạn trông giống như một người khác", cô nói.

Ngay cả người bạn Shayness Mac - một trong 5 thành viên của đội thể dục công cụ Mỹ năm 2012 - cũng chẳng thể tin McKayla từng là thành viên Fierce Five bí quyết đây 4 năm.

"So với cô gái năm 2012, McKayla Marone giờ nhìn khác quá", Shayness viết trên Instagram của đồng nghiệp cũ.

Thân hình hot bỏng cũng khiến cho anh hùng bị ảnh dè bỉu một thời dính phải phổ biến điều tiếng. Năm 2014, trang Fappening bất ngờ gây để ý khi đăng loạt ảnh khỏa thân của McKayla. Thuở đầu, cô công bố đính chính đó chẳng hề cô mà là người nào đó mạo.

Tuy nhiên, theo thẩm định của rộng rãi chuyên gia, đó cam kết là ảnh của ngôi sao thể dục dụng cụ. Cô nàng sau đó phải thừa nhận đó là các bức chụp chụp lúc cô 16 tuổi.

Vừa mới đây nhất, tham gia tháng 8, trang tư nhân của McKayla hiện ra clip lưu lại hình ảnh cựu vận cổ vũ thể dục dụng cụ nhảy đầm trên nền nhạc khi chỉ mặc đồ lót. Đoạn video này hối hả thú vị đến 800.000 lượt yêu mến và san sớt trên mạng, làm cho 9X rơi tham gia tin đồn bị hacker tấn công.

McKayla sau đó lên Twitter xác nhận tự tay đăng clip mẫn cảm nhưng không kèm bất cứ lời xin lỗi nào. Nhân tố này khiến phổ quát người tỏ ra không bằng lòng về nhân cách của cô và nghi ngờ 9X sẽ trở thành gái hư.

Phấn đấu sang ngã rẽ mới

Sau khi từ giã thể dục dụng cụ, McKayla bất thần tuyên bố sẽ lao vào tham gia ngành âm nhạc và diễn xuất. Cô đã tạo ra singer đầu tay tham gia bốn tuần 9 năm ngoái mang tên Ghost để khắc ghi bước ngoặt này.

"Tôi đã sẵn sàng để thách thức bạn dạng thân ở một ngành khác. Tôi chỉ khiến cho khi biết bản thân đích thực yêu thích nhân tố gì đó", 9X chia sẻ trên báo chí Gymnastic.

'Co gai xau tinh' bi ca the gioi che anh ngay nao gio ra sao? hinh anh 6
Cựu vận cổ vũ thể dục công cụ quyết định đổi hướng sang đoạn đường ca hát và diễn xuất. Ảnh chụp màn hình. 

Cô gái 22 tuổi tiết lộ từng rất thích viết nhạc khi còn ốm, muốn bán bài hát của bản thân cho quần chúng. Nhưng sau khi xong xuôi, McKayla lại yêu thích và chỉ muốn tự bản thân biểu lộ.

McKayla còn cho biết từng cảm thấy khủng hoảng vì sự nhiều người biết đến mà thể thao mang đến.

"Tôi ra ngoài gặp công chúng và ngay ngay lập tức họ nói rằng: 'Bạn là một vận cổ vũ'. Tôi đáp lại rằng tôi không còn thi đấu nữa thì ngay tức thì họ tỏ ra thất vọng và không coi trọng tôi nữa", cô kể.

Sau đó, nữ vận cổ vũ hoàn toàn đổi mới bí quyết nhìn trong một số năm để nỗ lực bước sang một trang mới, với vai trò mới. Dù ai "nói ra nói vào" đi chăng nữa, McKayla của hiện nay vẫn luôn tự tín là bản thân.

"Tôi không bao giờ chấm dứt đổi mới. Cuộc sống luôn di chuyển và tôi sẽ không kết thúc phát hành bản thân. Tôi trị giá hơn một chiếc huy chương vàng hay cái danh vận khích lệ. Tôi là chính tôi, chứ chẳng phải do nghề nghiệp quyết định", McKayla chắc chắn.

'Hot girl ảnh thẻ' bất chợt nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao?

Sau thời gian đeo đuổi buôn bán, Lê Lý Lan Hương quyết định chuyển hướng, tham gia diễn xuất cho phim ngắn của đội ngũ FAPtv và lôi cuốn gần 400.000 người hâm mộ.

hiện tượng ảnh chế ngày ấy bây chừ McKayla Maroney nữ vận động viên thể dục công cụ Fierce Five nhân vật nhạo báng ảnh cô gái xấu tính


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét